Yelan bán chạy hơn các nhân vật khác của Genshin Impact ở Trung Quốc và Nhật Bản

Banner của Yelan tiếp tục bán chạy hơn các nhân vật khác trong Genshin Impact, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho miHoYo.

Genshin Impact mới đây đã chia sẻ, Banner của Yelan và Xiao đang bán chạy hơn rất nhiều so với các nhân vật khác trong Genshin Impact ở thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Doanh số được đưa ra chỉ mới ở ngày thứ 4 từ khi banner được khởi chạy và con số mang tính sơ bộ cho đến khi Event Wishes kết thúc.

yelan banner

Trước khi đi vào phần chính, cần lưu ý rằng dữ liệu được chia sẻ có một chút khác biệt lớn so với thực tế. Đầu tiên, số liệu Genshin Impact ở Trung Quốc chỉ tính trên hệ điều hành iOS. Có nghĩa là nếu tổng hợp doanh số ở tất cả các nền tảng Genshin Impact tại đại lục, doanh thu có thể lớn hơn rất nhiều.

Thứ hai, dữ liệu Genshin Impact từ Nhật Bản dựa trên dữ liệu bán hàng hiện tại và ước tính tổng thể được đưa ra dựa trên tính toán của AI (trí tuệ nhân tạo). Mặc dù có thể không đáng tin cậy như ở Trung Quốc, nhưng có thể người chơi sẽ muốn xem.

Banner Yelan và Xiao bán chạy hơn các nhân vật khác ở Trung Quốc

doanh thu yelan genshin impact

Bên trên là doanh số bán của Yelan trên iOS tại Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại các Banner từ Yelan và Xiao trong bản Genshin Impact 2.7 đã kiếm được $ 15,957,392 (~352 tỷ đồng), xếp hạng thứ 3.

Con số này có thể sẽ tiếp tục tăng lên một vài ngày tới, đồng thời nó đang đe dọa kỷ lục doanh thu trong một khung thời gian của Raiden Shogun & Kokomi Reruns. Thậm chí, ngay cả thành tích của Raiden Shogun debut.

Cho đến nay chỉ là ngày thứ 6, có nghĩa là vẫn còn hơn hai tuần để theo dõi thành công của Yelan và Xiao.

Dữ liệu doanh thu từ Yelan tại Nhật Bản

doanh thu yelan từ nhật bản

Theo số liệu từ game-i.daa, thời gian của Banner Yelan kéo dài từ 31/5/2022 đến ngày 21/6/2022 và doanh thu dự kiến ước tính gần 2,877 tỷ yên (~ 500 tỷ đồng), họ đã dự đoán con số này bằng cách sử dụng AI để tính toán. Mặc dù mới chỉ là phỏng đoán, nhưng nó dựa trên doanh thu được bán hiện tại, điều này là quá đủ để nhận thấy rằng Yelan đang được bán rất chạy tại Nhật Bản.

Cuối cùng, bảng dữ liệu chia sẻ từ “đất nước Mặt Trời mọc”  cũng cho thấy doanh thu Yelan đang đứng thứ hai trong số 30 Banner khác mà trang web đang có.

Đó là tất cả những thông tin về Banner Yelan bán chạy hơn các nhân vật khác của Genshin Impact ở Trung Quốc và Nhật Bản. Nếu các bạn cần thêm những thông tin bổ ích khác, đừng quên ghé qua Kênh Tin Game Mobile nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?