Zenless Zone Zero từ Genshin Impact có gì hấp dẫn?

Nhà sản xuất Genshin Impact lần đầu trình làng trailer chính thức của Zenless Zone Zero ngày 13/5/2022. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Zenless Zone Zero của HoYoverse, nhà phát triển game nổi tiếng với siêu phẩm Genshin Impact đã lại một lần nữa trở thành tâm điểm đáng chú ý từ game thủ.

Thông tin chi tiết về một vũ trụ anime mới chính thức được hé mở bởi người đồng sáng lập, kiêm CEO Haoyu Cai:“ Sứ mệnh của công ty là tạo ra một thế giới ảo và tích hợp các trò chơi, anime và các loại hình giải trí đa dạng khác nhau. Từ đó, người chơi sẽ cảm nhận được sự tự do và đam mê tuyệt vời”.

Zenless Zone Zero - Vũ trụ anime mới đến từ cha đẻ Genshin Impact
Zenless Zone Zero – Vũ trụ anime mới đến từ cha đẻ Genshin Impact

Giới thiệu game Zenless Zone Zero

Trò chơi Zenless Zone Zero được lấy bối cảnh từ một thành phố thời hậu tận thế. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai “Proxy”, một chuyên gia đặc biệt sẽ hướng dẫn mọi người dấn thân vào cánh cổng không gian gọi là “Hollows”. Từ đó, người chơi sẽ tiến hành tiêu diệt  các loài quái vật khổng lồ để giải thoát loài người và làm sáng tỏ những bí ẩn ở New Eridu.

Zenless Zone Zero từ Genshin Impact có gì hấp dẫn?

Bật mí một số tính năng của game Zenless Zone Zero

Qua trailer, có thể thấy tựa game Zenless Zone Zero sắp tới sẽ có cả các nhân vật thuộc hai giới tính chứ không phải chỉ toàn các cô nàng xinh xắn như Honkai Impact 3rd. Người chơi có thể liên tục thay đổi nhân vật trong trận chiến, tạo combo và sử dụng cơ chế chiến đấu theo tổ đội quen thuộc.

MiHoYo đặt mục tiêu tạo ra một thế giới ảo rộng lớn hơn nên rất có khả năng Zenless Zone Zero cũng thuộc thể loại game đa nền tảng (Android, iOS). Ngoài ra cũng có nhiều dự đoán cho rằng trò chơi này sẽ là một sản phẩm bom tấn AAA và được sản xuất dành cho những nền tảng như PS5, Xbox hay PC.

Zenless Zone Zero từ Genshin Impact có gì hấp dẫn?

Dù cũng phát triển game roguelike nhưng khác với Honkai Impact 3rd hay Genshin Impact, tựa game mới này có hệ thống chiến đấu linh hoạt dưới góc nhìn thứ ba nhiều hơn. Điều này giúp cho việc trải nghiệm các cơ chế né, lướt hay hỗ trợ ngắm bắn của người chơi sẽ chân thật hơn.

Đặc biệt, mỗi nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau nhưng phần nhiều là các loại vũ khí hiện đại và nghiêng về cự li xa. Nếu không thích dạng súng này, người chơi có thể thay chúng bằng súng lục, súng ngắm, súng tiểu liên,…Tùy theo đặc tính của từng vũ khí mà người chơi có thể khảm thêm các bộ kỹ năng bổ trợ để buff cho nhân vật.

Zenless Zone Zero từ Genshin Impact có gì hấp dẫn?

Cách đăng ký tham dự thử nghiệm Beta

Hiện tại, trên trang chủ của trò chơi (https://zenless.hoyoverse.com) có mở một bài khảo sát nhỏ nhằm khảo sát sở thích chơi game của các game thủ. Sau khi hoàn thành khảo sát này, người chơi nhấn vào ô “submit information” là có thể đăng ký tham dự đợt thử nghiệm Zenless Zone Zero ngay:

  • Điền đầy đủ và chính xác địa chỉ email của bạn vào ô trống.
  • Nhấn nút “lấy code”
  • Vào email lấy mã để nhập vào ô trống.
  • Chọn dấu tích vào mục “I consent to…” để cho phép miHoYo thu thập các dữ liệu cá nhân của bạn.
  • Bấm nút Submit để xác nhận và chờ đợi được chọn tham dự.

Lời kết

Nhà phát hành game Zenless Zone Zero chưa công bố ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, giai đoạn Closed Beta đã bắt đầu nên các game thủ có thể yên tâm chờ đợi thêm một thời gian nữa để xem các nhân vật này sẽ chiến đấu như thế nào trong trò chơi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?