Zeros chính thức công khai hẹn hò với nữ streamer Lai Lai

Zeros công khai hẹn hò với nữ streamer Lai Lai sau nhiều lần bị cư dân mạng đồn đoán. Quyết định bỏ qua chuyện “lương bổng” với GAM.

Zeros chính thức công khai hẹn hò với nữ streamer Lai Lai sau nhiều lần bị cư dân mạng đồn đoán. Quyết định bỏ qua chuyện “lương bổng” với GAM.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Zeros đã đăng tải hình ảnh khá thân thiết với nữ streamer Lai Lai khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Động thái này cho thấy cặp đôi tuyển thủ LMHT và streamer PUBG VN đã chính thức công khai quan hệ tình cảm với nhau sau nhiều lần bị cư dân mạng đồn đoán.

Có vẻ sau nhiều ngày “ồn ào” chuyện nợ lương với GAM Esports thì Zeros cũng đã quyết định “dẹp” sang một bên để dành thời gian còn lại cho người yêu của mình.

Zeros hẹn hò

Zeros hẹn hò với nữ streamer Lai Lai

Cách đây không lâu tin đồn về việc nữ streamer Lai Lai có bạn trai đã được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt khi cô đăng tải hình ảnh ám chỉ khá rõ ràng. Ngay lập tức người hâm mộ đã nhận ra “nhân vật chính” trong bức ảnh của Lai Lai là Zeros, tuy nhiên từ sau thời điểm đó thì vẫn không có thông tin gì xác nhận về mối quan hệ “bí ẩn” của hai người.

Zeros hẹn hò

Lai Lai từng đăng ảnh nắm tay với Zeros

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại cặp đôi này cũng đã quen nhau một khoảng thời gian dài. Có thể trong thời điểm VCS Mùa Hè 2020 vẫn đang diễn ra nên Zeros không có nhiều thời gian dành cho người yêu của mình, đến khi mùa giải kết thúc cả hai mới bắt đầu công khai hẹn hò với nhau.

Có người yêu cũng là cách giải tỏa áp lực khá hiệu quả đối với nhiều tuyển thủ khi họ phải đối mặt với những trận đấu đầy căng thẳng, đặc biệt thời gian qua Zeros liên tục dính vào những “drama” với đội tuyển cũ GAM Esports. Đây là thời điểm quan trọng để lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho mùa giải mới, với phong độ hiện tại Zeros được hứa hẹn sẽ giúp EVOS Esports “bay cao” vào năm sau.

Xem thêm: Sofm xếp hạng 14 trong danh sách tuyển thủ tham dự CKTG 2020