Không phải GTA 6, đây mới là game thế giới mở được mong chờ nhất

Trailer mới của Mafia: Definitive Edition tiết lộ bối cảnh của tựa game, đó là thành phố Lost Heaven ở miền Trung Tây trong thời kỳ cấm rượu

Trong Mafia: Definitive Edition, người chơi sẽ vào vai Tommy Angelo, một găngxtơ đang bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá thế giới ngầm của Lost Heaven. Mafia: Definitive Edition được xây dựng từ phiên bản remake của tựa game Mafia gốc và sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 9. Phiên bản remake bao gồm các lời thoại mới, ngoại truyện và các đoạn cutscenes bổ sung. Ngoài ra, tựa game cũng được cập nhật trình tự gameplay, tính năng mới, hiệu ứng âm thanh và các cải tiến khác.

Mafia: Definitive Edition cùng Mafia 2: Definitive EditionMafia 3: Definitive Edition là một phần của Mafia: Trilogy. Người chơi có thể chơi phần 2 và 3 nếu đã sở hữu Mafia: Trilogy hoặc mua lẻ từng phần game. Cả ba phần Mafia: Definitive Edition đều sẽ có mặt trên PlayStation 4, Xbox One, Steam và Epic Games Store. Người chơi có thể cập nhật miễn phí Mafia 2 và Mafia 3 lên bản Definitive Edition trên Steam. Tuy nhiên, đối với người dùng PS4 hoặc Xbox One, Mafia 3 là phần game duy nhất được cập nhật miễn phí.