Cosplay đẹp nhất - Rem trong Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác

Cosplay Rem trong Re:Zero

Re:Zero - Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Nagatsuki Tappei và được minh họa bởi Ōtsuka Shin'ichirō. Câu chuyện xoay quanh Natsuki Subaru, một hikikomori đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác trên đường về nhà từ cửa hàng tiện lợi.

Trong Re:Zero có rất nhiều nhân vật bao gồm cả nam và nữ, đương nhiên là các nhân vật nữ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các cosplayer và từ đó cho ra những màn hóa thân lôi cuốn nhất.

Re:Zero - Trailer

MỤC LỤC [Hiện]

Rem có mái tóc dài vừa phải màu xanh da trời che mắt phải, đôi mắt to màu xanh lam nhạt và các nét trẻ trung. Cô ấy cũng có những chiếc kẹp tóc hướng về phía bên trái của tóc, một dải ruy băng hình bông hoa ở cùng một bên tóc và một chiếc băng đô cài tóc hầu gái. Cô ấy trông gần giống với chị gái của mình ngoài mái tóc, đôi mắt và màu ruy băng. Cô ấy thường mặc đồng phục hầu gái, và vì ngực của cô ấy lớn hơn một chút so với chị gái của mình, cô ấy đã bí mật thay đổi số đo để che giấu nó. Trong bài viết này, chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay nhân vật Rem trong Re:Zero, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Bộ ảnh Cosplay Rem trong Re:Zero thuộc về một người dùng Twitter có tên @yan_nekoneko mà những tác phẩm của cô ấy có thể nói là không cần phải miêu tả gì nhiều cả bởi vì bức tranh hoàn hảo của cô ấy đã nói lên tất cả một cách rõ ràng. Trong đó những người đến xem tác phẩm nói trên đã bình luận rất nhiều lời thán phục, chẳng hạn như:

Rất dễ thương ❣️yêu cosplay Rem của bạn.

Bạn rất đẹp giống Rem

Họ nói Thiên thần không tồn tại Nhưng những gì tôi thấy sau đó

Thực sự xinh đẹp❤️