Dù “diễn sâu” nhưng hot girl cosplay PUBG Mobile không tránh khỏi “gạch đá”vì không hợp gu

Vào vai nữ chiến binh với bộ cosplay PUBG Mobile khá chất nhưng hot girl không nhận được sự tán thưởng từ phía người xem khi cho rằng không hợp gu.

PUBG Mobile là tựa game được sản xuất bởi hãng Tencent Games. Sản phẩm có hai phiên bản là PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường và PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích. Cả hai đều ra mắt người chơi hôm 09/02.

Không chỉ ấn tượng game thủ bằng những poster hay clip viral chất lượng, PUBG Mobile còn nổi bật bằng những bộ đồ cosplay đẹp mắt. Thiết kế với hướng bám sát hình ảnh trong game nên những bộ cosplay PUBG Mobile khiến người xem thấy quen thuộc, gần gũi.

Mới đây PUBG Mobile vừa tung ra mẫu cosplay mới khiến người xem không khỏi trầm trồ. Được thể hiện bằng nữ coser xinh đẹp nhưng dường như không hợp gu nên không thuyết phục người xem.

Nhìn bề ngoài ta sẽ thấy vẻ thanh tú và chút chảnh của cô có lẽ không ăn nhập với bộ cosplay quân phục trong PUBG Mobile. Hơn thế nữa phần thể hiện thần thái của nữ coser cũng không đạt chưa nói đến một số tư thế chưa thật sự hoàn hảo.