Dương Thu Thảo, cosplayer kiêm model xứ Hà thành sinh năm 2k2 là ai?

Dương Thu Thảo hiện là một người mẫu và là cosplayer đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng.

Với những ai đam mê vẻ đẹp trong trẻo, cùng đôi má bánh bao phúng phính trông muốn cắn cực đáng yêu của cô nàng này thì hẳn sẽ chẳng còn quá xa lạ gì. Sở hữu những màn cosplay cực chất và xinh đẹp động lòng người, nữ coser tuổi trẻ tài cao này nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng.

Dương Thu Thảo sinh năm 2002 hiện đang hoạt động như một mẫu ảnh và thường xuyên đăng tải những bức hình cosplay các nhân vật của nhiều tựa game nổi tiếng trên mạng xã hội. Thu Thảo đang sinh sống ở Hà Nôi, cô tích cực gây sốt mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện liên quan, hoặc chỉ đơn giản là khiến trái tim bao người đập loạn nhịp với những video được đăng trên trang TikTok của mình.

DTT - 1.jpg

Tuy có gương mặt trông như học sinh cấp ba, ấy thế mà độ ‘bắn’ ảnh của cô nàng ấy cứ phải gọi là ‘cháy khét lẹt’. Ngoài đầu tư cho trang phục, makeup và concept kỹ càng, thì khả năng biểu cảm và diễn trước ống kính cực tự nhiên của cô nàng cũng giúp cho ra đời những bức ảnh xịn xò. Ngoài ra, cô nàng cũng rất tinh nghịch khi tự chế meme dìm chính bản thân mình, hay luôn tạo những content hài hước khiến cho người xem cứ nấn ná mãi chẳng rời.

Vậy nên hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng đến từ cô bạn đáng yêu này nhé!

DTT - 2.jpg
DTT - 3.jpg
DTT - 4.jpg
DTT - 5.jpg
DTT - 6.jpg
DTT - 7.jpg
DTT - 8.jpg
DTT - 9.jpg
DTT - 10.jpg