“BIN WHAT WAS THAT!” – Cộng đồng mạng bùng nổ sau hai trận thắng liên tiếp của SN trước G2 Esports! - eSports

Bên cạnh SofM thì các tuyển thủ khác của SN cũng đã thể hiện rất tốt tại lượt về bảng A CKTG 2020. Hãy cùng xem Reddit nói gì về SN cũng như G2 nhé.

1. [+3702] Chỉ có G2 mới có thể làm thất vọng tới hai châu lục trong cùng một ngày thi đấu.

ㄴ [+987] Thông báo xử phạt tại CKTG 2020: Suning và G2 Esports bị phát hiện đã thông đồng để thao túng kết quả của Bảng A, cụ thể là Trận đấu thứ 6 lượt về bảng A của giải đấu, dẫn đến việc Team Liquid bị loại khỏi vòng bảng. Như một sự đền bù cho việc làm tan nát trái tim người hâm mộ Bắc Mỹ, đội thua trong trận đấu tiebreak có thể phải chạm trán với một trong những cái tên Damwon Gaming hoặc Top Esports ở vòng tứ kết.

ㄴ [+185] Vì hai trận thua trước SN mà họ sẽ có thể đụng độ DWG/JDG hoặc TES ở vòng đấu tới. Giờ chắc họ đang rối bời lắm.

G2 rơi vào thế khó khi chỉ xếp hạng 2 bảng A

2. [+1705] 2019: Thắng 1-0 lượt đi trước Griffin, sau đó thua lượt về và tạch luôn tiebreak, qua đó xếp hạng 2 vòng bảng.

2020: Thắng 1-0 lượt đi trước SN, sau đó thua lượt về và tạch luôn tiebreak, qua đó xếp hạng 2 vòng bảng.

Kịch bản chất lắm Riot Games

3. [+759] Perkz đã làm hết sức để có thể carry được ván đấu này.
ㄴ [+291] Cậu ta thực sự đã gần làm được điều đó, nếu không có pha đục cánh điên rồ của Bin sau khi G2 Esports mới từ hang rồng lửa quay trở ra.

ㄴㄴ [+71] Đúng vậy Perkz gần như là không thể bị chạm tới với tầm bắn đó của Senna.

Pha xử lí của Bin với Gangplank cuối trận tiebreak là vô cùng ấn tượng!

4. [+280] BIN WHAT WAS THAT!!!

ㄴ [+233] Cậu ta thi đấu vật vờ suốt 43 phút rồi lại một tay mang về trận thắng với một thùng thuốc súng. Ngầu thật sự!

ㄴ [+151] Pha xử lí của Bin gợi lại cho tôi tình huống càn lướt của TheShy khi cầm Aatrox – thêm một người đi đường trên Trung Quốc nữa hủy diệt G2 chỉ trong chớp mắt.

5. [+325] Cái pha bọc sườn chết tiệt đó!


ㄴ [+143] Đầu tiên tôi còn nghĩ “một pha dịch chuyển thật lãng phí“, trước khi điều đó xảy ra…

Caps đã có một ngày thi đấu không quá ấn tượng

6. [+752] Một trận đấu mà Caps đã bị out trình khá nặng, thật hiếm khi mới thấy điều này xảy ra.

ㄴ [+104] Caps đã cố gắng đi roam từ khá sớm, cũng như truy tìm và quấy phá SofM nhưng điều đó lại khiến anh ấy bị tụt lại khá nhiều so với Angel – một người có nhiều mạng hạ gục với Akali.

ㄴ [+52] Cậu ta đã chơi vì Jankos khá nhiều trong giai đoạn đầu, liên tục kiểm tra các bãi quái rừng. Một khi Akali đã có lợi thế với nhiều mạng hạ gục thì thực sự Caps không thể làm được gì nhiều nữa.

ㄴ [+72] Và Angel còn chưa được coi là Top 3 đường giữa của LPL.

ㄴㄴ [+31] Nhưng Angel + SofM lại là Top 3 mid/jungle tại giải đấu.

Trong khi đó trên mạng xã hội Facebook của Việt Nam cũng có rất nhiều chia sẻ thú vị sau hai trận thắng liên tiếp của Suning trước nhà vô địch châu Âu G2 Esports.

  • Trận này cả team đều hay, khả năng cho Angel đánh nhiều thêm mấy tướng múa may ra có khi lại hay í nhờ, trận này cu em đánh bay quá.
  • Mình thấy pha cuối khen mỗi Huấn thôi thì không đúng, pha cuối đúng nghĩa Bin làm hết. Tạt cánh đặt thùng một phát double kill là thấy win cmnr, mà chỉ khen mỗi Huấn bắn R chuẩn vs SofM. Mặc dù từ đầu đến cuối chịu thiệt hơi nhiều nhưng 100 điểm cho pha cuối của Bin. RESPECT!
  • SN chơi bẩn. Có pháp sư Hoàng Luân chơi ở vị trí phù hộ 6vs5 thế ai chơi lại?
  • Người lần đầu tiên tới với CKTG và là người Việt Nam đầu tiên góp mặt tại tứ kết – SofM.

SofM là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng bảng của một kì CKTG

  • Goodbye G2, after crying, put the poster in the corner, let’s not look at each other for a while. Every time I see him, I feel scared when it hurts my heart. I don’t know if I can get through this shock. The final viewer does not want to take it anymore. I’m not mature enough to accept the truth, for sure, so I just accept it. Haven’t there been many years that he should be in such a hurry? Can’t win the championship again in the group stage avoiding the Finals? I feel like being deceived, listening capacity gives you redundancy and because you definitely get the title. Only on facebook to say that but I have already finished the tour, the love of fans for him is probably not enough. You know what your fans are 😭, but you still are. Goodbye, let me be selfish this time. See you when I get stronger, I won’t turn away but I’ll stop.

Dù đã nỗ lực nhưng Team Liquid vẫn chưa đủ mạnh để tiến sâu hơn tại CKTG 2020

  • Chắc mấy ông G2 lo TL đường xa lại sợ tình hình covid ở Mỹ phức tạp nên tiễn các ông ý về sớm ý mà tôi lạ gì. Làm người tốt mà cũng ko muốn người ta nhớ ơn tốt thế là cùng.
  • Có thể bạn biết thừa: Từ năm 2015 đến nay khu vực Bắc Mỹ luôn có đội đạt thành tích 3-3 và về thứ 3 của vòng bảng. Riêng Thầy 3 Lulquit thì đã 3 năm liền tính cả năm nay.
  • G2 nhả SN để vào vòng trong gặp top với DamWon thôi chứ G2 nó đánh nghiêm túc là vả SN như con. Đó là anti sẽ nói thế. Còn với t thì có **. SN mạnh nhất bảng A!