[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018

Bạn đọc có thể tham khảo dự đoán kết quả các trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày 12/7 trong bài viết này.

Hãy cùng đến với những trận đấu hấp dẫn ở các bộ môn DOTA 2, CSGO và LMHT trong hôm nay.

1. Liên Minh Huyền Thoại

 LCK 2018 Summer 

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018 - Ảnh 1.

Ở trận đấu đầu tiên, 2 đội cuối bảng là bbq Olivers và Jin Air Green Wings sẽ có một cuộc phân định để xem ai là kẻ yếu nhất tại LCK mùa hè này. Thành tích của 2 đội tệ như nhau khi đã cùng để thua 8 trận và chưa thắng nổi 1 trận nào. Trận đấu còn lại sẽ là màn so tài giữa Kingzone Dragon X và MVP.

Dự đoán: bbq và Jin Air là một trận đấu rất khó đoán, vì cả 2 đội cùng có thành tích kém như nhau, nếu phải chọn người thắng thì người viết xin chọn bbq. Ở trận còn lại, dù Kingzone đi ra đấu trường quốc tế khá tệ, nhưng ở sân nhà Hàn Quốc họ vẫn thừa sức làm gỏi những đối thủ như MVP, thậm chí là kết quả có thể là 2 - 0 dễ dàng cho Kingzone.

VCS 2018 Summer 

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018 - Ảnh 2.

VCS cũng đã trở lại sau Rift Rivals với 2 trận đấu trong ngày hôm nay, GAM sẽ chạm trán với FTV, còn FFQ sẽ đối đầu với Cube Adonis.

Dự đoán: Sẽ là 2 chiến thắng cho GAM và FFQ, khi FFQ đang có phong độ khá cao sau 2 chiến thắng đầu tiên, còn GAM thì sẽ có cơ hội lấy lại đà chiến thắng sau thất bại tại RR.

2. Counter-Strike: Global Offensive

Minor Championship - London 2018

Khu vực CIS

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018 - Ảnh 3.

Team Spirit có khá nhiều lợi thế ở trận bán kết đầu tiên khi chỉ phải chạm trán pro100.  Ở phần còn lại, Hellraisers sẽ có một trận đấu khá vất vả trước AVANGAR, một trong những ứng cử viên đi tiếp tới Major trong tháng 8 này.

Dự đoán: Team Spirit sẽ đánh bại pro100 dễ dàng, ở trận đấu còn lại thì Hellraisers sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng cả trận này và trận chung kết nhánh thắng sau đó.

DreamHack Open Valencia 2018

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018 - Ảnh 4.

Giải đấu tiếp theo thuộc hệ thống DreamHack cũng sẽ chính thức được khởi động trong ngày hôm nay. Đây là một giải đấu nhỏ với sự góp mặt của các đội tuyển dù không mạnh nhưng rất có sức hút như G2, North và Virtus.pro, thế nên nó cũng hấp dẫn không kém gì các giải đấu hàng đầu.

Dự đoán: Ở bảng A, North và AGO sẽ là 2 đội vào chung kết nhánh thắng. Ở bảng B, 2 cái tên G2 và VP sẽ có cơ hội thể hiện rằng, họ chưa phải là những cái tên hết thời và sẽ đi tiếp vào vòng sau.

3. DOTA 2

ANGGAME China vs SEA #2 - Southeast Asia Qualifier 

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 12/7/2018 - Ảnh 5.

Dự đoán: Tại lượt trận đầu tiên, các đội mạnh hơn đều đã thể hiện được sức mạnh của mình. Nếu tiếp tục đà thi đấu tốt như ngày đầu, sẽ không khó để TNC Tigers và Clutch Gamers dành những chiến thắng tiếp theo trước các đổi thủ GeekFam, XctN và AGV.

Kèo hay của ngày?

Tỉ lệ chính xác của các dự đoán kèo hay của ngày: 1/2 (50%)

Dự đoán lần trước: Los Angeles Gladiators dành chiến thắng (chính xác).

Dự đoán hôm nay:  Sau những trận thua tối tăm mặt mũi tại Rift Rivals, đã đến lúc để Kingzone lấy lại thể diện của mình khi chỉ phải gặp đối thủ là một MVP có phong độ không cao. Ở tuần thi đấu trước, MVP đã ngã sấp mặt trước các ông lớn như KT Rolsters hay Afreeca Freecs, vì thế chẳng có lý do gì để Kingzone giành chiến thắng 2 - 0 trước MVP.