“Đè mặt” nhiều tên tuổi đình đám, sao trẻ Misfits giành MVP LEC Mùa Xuân 2022

Vetheo đã đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp đầy hứa hẹn.

Một trong những tuyển thủ thăng tiến nhanh nhất LMHT châu Âu đã được công nhận khả năng.

Vetheo – đường giữa 19 tuổi của Misfits Gaming – vừa thắng giải Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất LEC Mùa Xuân 2022. “Sao mai” của Misfits đã có màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào thành tích 12-6 giúp Misfits cán đích hạng ba chung cuộc tại giải đấu LMHT lớn nhất châu Âu.

Nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp, huấn luyện viên, đại diện Riot Games và nhiều thành viên trong ban truyền thông LEC đã tham gia bỏ phiếu bầu MVP.

Trong tổng số 55 phiếu thu về có 25 người lựa chọn Vetheo là cái tên xứng đáng nhất giành được danh hiệu cá nhân danh giá này. Xếp thứ nhì là Hylissang, hỗ trợ kỳ cựu của Fnatic, trong khi tân binh đi rừng của Rogue là Malrang về thứ ba. Cả hai cái tên vừa kể trên đều có màn thể hiện tuyệt vời nhưng không ai có thể vượt qua được Vetheo xét trên mọi khía cạnh.

Sau màn ra mắt đấu trường chuyên nghiệp vào năm ngoài, Vetheo từng bước đưa đội quân trẻ trung, ít tên tuổi của Misfits thăng tiến. Anh ghi được nhiều điểm hạ gục nhất và có chỉ số KDA trung bình cao thứ năm trong khu vực, đồng thời đóng góp vào 34,3% điểm hạ gục của toàn đội.

Vetheo được coi là trái tim của Misfits nhờ phong độ ổn định mỗi tuần và luôn cố gắng tạo ra những tình huống bước ngoặt, đột biến khiến các trận đấu bớt nhàm chán.

Dù còn nhiều việc phải làm sau hai trận thua liên tiếp trước Rogue cũng G2 Esports và bị loại khỏi vòng play-off nhưng đội hình Misfits đang sở hữu là cực kỳ hứa hẹn. Ngoài Vetheo, Misfits còn đang có trong tay Tân Binh Hay Nhất LEC Mùa Xuân 2022, Shlatan, giúp họ tự tin hướng tới nửa cuối mùa giải.

Trong lúc chờ đợi Misfits làm nên chuyện, fan có thể đặt lịch theo dõi màn đối đầu kinh điển giữa Fnatic vs G2 vào 22g00 hôm nay (09/4) tại Chung kết Nhánh Thua vòng play-off LEC Mùa Xuân 2022.

Đội thắng sẽ gặp Rogue tại Chung kết Tổng vào 22g00 ngày mai (10/4) để tìm ra đại diện LMHT châu Âu tới Busan, Hàn Quốc tham dự 2022 Mid-Season Invitational (MSI).