[Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn

Ngày thi đấu thứ tư và cũng là ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng đã xác định đủ 16 cái tên tham dự vào vòng Sự kiện chính của TI 9.

Dưới đây là kết quả cuối cùng sau 12 trận đấu của ngày thi đấu thứ 4. Nhánh thắng, thua và hai đội chơi phải dừng bước xách va li về nước là ai đều đã lộ rõ.

hgnbhnb [Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn 1
Thứ hạng các team sau ngày cuối vòng bảng

Không nằm ngoài dự đoán của phần đông người hâm mộ, NIP đã phải rời cuộc chơi khá sớm với tiền thưởng là khoảng 2 tỉ đồng tiền Việt. Như thông tin từ hôm qua, PSG.LGD đứng đầu bảng A và OG đứng đầu bảng B.

hgnbhnb [Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn 2
NIP đã “bỏ cuộc chơi”

Tại bảng A, Newbee vốn gồm các thành viên cũ của Forward Gaming – đội tuyển bị tổ chức giải thể ngay trước thềm TI và được Newbee mua lại – đã có thành tích tốt ngoài mong đợi khi đang đứng ở vị trí thứ 3. TNC rất mạnh mẽ duy trì tại nhánh thắng, khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam có suy nghĩ rằng team sẽ “làm gỏi” cả Seagames 30 sắp tới diễn ra chính tại nơi đặt trụ sở của họ là Philippines.

Tại bảng B, thế”tứ trụ” đã được phục hồi khi VP có một ngày thi đấu khá ổn và chia điểm với cựu vương TI 5 EG cũng như thắng Fnatic 2 trắng. Na’vi hiện đang đứng thứ 7 của bảng B. Hãy cùng xem các cặp đấu chi tiết dưới đây:

hgnbhnb [Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn 3
Các cặp đấu của Sự kiện chính (Điểm cao nhất bảng A có thể chọn đội hạng 3 – 4 của bảng B, nhánh thắng chọn nhánh thắng và ngược lại)

Nhánh thắng theo nhiều nhà phân tích hiện giờ có thể coi là “OG và phần còn lại” vì năm nay team ban pick rất dị, thậm chí dùng cả Techies đi offlane, mặc dù lối chơi của họ thể hiện rõ ràng ngay sau đó nhưng hiện rất khó để bắt bài hoàn toàn. Tuy nhiên, PSG.LGD hiện tại đang rất mạnh mẽ, đơn giản carry của người Trung Quốc luôn không làm bạn thất vọng.

Nhánh thua thật sự là những trận đấu tử thần khi loạt đầu tiên hoàn toàn là BO1, đồng nghĩa với việc chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải xách vali về nước. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được liệu có sự “giấu bài” nào trong đó hay không, hay Liquid thực sự đã bạc nhược sau màn thay máu không thành công và cả Na’vi cũng vây. Kể cả có phải về nước vào ngày 20, mỗi đội cũng đã có trong tay gần nửa triệu đô, tương ứng với hơn 10 tỉ đồng tiền Việt rồi.

Ngoài ra, có rất nhiều sự kiện khác mà fan mong chờ tại TI 9 như dưới đây, diễn ra từ ngày 20 đến 24 tháng 8 năm 2019:

hgnbhnb [Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn 4
Lịch trình các sự kiện bên lề TI 9

Cuộc thi phim ngắn diễn ra và thu hút đông đảo sự yêu mến của người xem do sự sáng tạo và đáng yêu mà các thước phim mang lại. Mời các bạn chiêm ngưỡng một trong số các tác phẩm:

Ngoài ra, một trận All-stars sẽ diễn ra vào ngày 23. Các người chơi thuộc nhiều đội khác nhau sẽ tranh tài “vui vui” bằng các tướng ngẫu nhiên và chỉ đánh một trận BO1.

hgnbhnb [Dota 2] Bảng đấu chính thức của TI 9 đã có, kèo nào cũng cực kỳ gây cấn 5
Các gương mặt hảo thủ tham gia “trận chiến các ngôi sao”

Mời các bạn tiếp tục cùng KenhTinGame theo dõi những diễn biến đầy màu sắc của Giải đấu Esports lớn nhất hành tinh!