[Dota Underlords] Điều gì chờ đợi chúng ta ở Season 1 của game!?!

Sáng thứ 6 tuần này, Valve không có update như thường lệ, nhưng đã hé lộ những thay đổi to lớn trong giai đoạn phát hành chính thức sắp tới của tựa game Dota Underlords.

hgnbhnb [Dota Underlords] Điều gì chờ đợi chúng ta ở Season 1 của game!?! 1

Chế độ Duo (phối hợp 2 người thành 1 team)…

Trong tuần tiếp theo, hoặc tiếp theo nữa, Valve sẽ cho ra mắt chế độ Duos, là chế độ mà bạn sẽ phối hợp cùng 1 người bạn (hoặc một người xa lạ) để chiến đấu với 3 cặp người chơi khác. Duos sẽ tồn tại ở dạng đấu thường (Casual) và cả đấu Rank (Ranking).

Fun fact: Valve đã tính gọi nó là Battle Buddies – Buddies có nghĩa là bạn thân (chú thích KenhTinGame) – nhưng Duos chuyên nghiệp hơn nên Valve đã chọn nó).

hgnbhnb [Dota Underlords] Điều gì chờ đợi chúng ta ở Season 1 của game!?! 2

Bổ sung Underlords…

Vavle thông báo sẽ cập nhật Underlords vào game trong giai đoạn Season 1, và khẳng định nó là cốt lõi của trò chơi và tăng thêm tính chiến thuật. Vậy Underlords là gì ??? Valve chưa có câu trả lời cho game thủ, chúng ta hãy cùng chờ xem…

Nâng cấp UI và cải thiện thêm hiệu suất…

Valve mong muốn ngay khi tựa game phát hành chính thức (Season 1), nó sẽ là một sản phẩm hoàn hảo, hoặc là tối ưu nhất, Valve đang tích cực tìm ra những lỗi nhỏ và những dòng code gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, đồng thời cải tiến UI (giao diện) sao cho hợp lý nhất.

hgnbhnb [Dota Underlords] Điều gì chờ đợi chúng ta ở Season 1 của game!?! 3

Tướng và Tộc…

Dota Underlords sẽ chắc chắn có tướng mới vào Season 1 sắp tới, và theo như Valve đã từng tuyên bố, mỗi Season sẽ có vài tướng mới xuất hiện, và một vài tướng cũ biến mất theo chiều ngược lại. Có vẻ như Valve đã nhận ra được điều khiến những tựa game AutoBattle đi vào lối mòn, đó chính là meta (dạng đội hình mạnh nhất) chỉ xuất hiện sau khi chỉnh sửa sức mạnh, điều đó gây nên nhàm chán. Thay đổi tướng mỗi Season sẽ buộc người chơi tìm hiểu lại phần nào đó tựa game, làm mới mẻ trải nghiệm người dùng.

hgnbhnb [Dota Underlords] Điều gì chờ đợi chúng ta ở Season 1 của game!?! 4

Kết luận…

Valve khẳng định Season 1 xuất hiện đồng nghĩa với việc tựa game phát hành chính thức, kết thúc giai đoạn Beta và Battle Pass hiện tại. Do đó, KenhTinGame khuyên các game thủ hãy tận hưởng Battle Pass này một cách trọn vẹn, vì khả năng rất cao những Battle Pass tiếp theo Valve sẽ phân phối bằng tiền mặt. Chúng ta hãy cùng chờ đợi “Chi tiết cập nhật” của Valve vào tuần sau.