[Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức

Game đã sẵn sàng để phát hành chính thức vào giữa tháng 10 tới đây.

Valve đã chính thức ấn định thời gian bắt đầu Season 1 vào tháng 10 tới đây. Như vậy, trò chơi sắp sửa hoàn thành quá trình Beta hơn 3 tháng vừa qua. Chúng ta cùng điểm lại những chi tiết mà đã có thông tin về Season 1 sắp tới.

1/ Hệ thống xoay tướng mỗi mốc thời gian nhất định

hgnbhnb [Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức 1

Chưa biết mốc thời gian Valve muốn ở đây là bao lâu, nhưng theo dự đoán của nhiều người, rất có thể khoảng thời gian chính là một mùa giải (1 tháng hoặc hơn), nhằm đem lại sự mới mẻ cho game.

2/ Hệ thống “Xem lại Replay trận đấu”

hgnbhnb [Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức 2

Bạn có một pha thần thánh, comeback từ 1 máu lên hẳn top 1, hay có một trận đấu có tướng Tier ACES lên tận 3 sao, những điều đó chỉ lưu lại dưới dạng hình ảnh tự chụp, nhiều khi game thủ còn không kịp chụp lại hoặc thuật lại quá trình chơi ván đấu đó. Match Replay là giải pháp mà Valve đưa ra trong thời gian tới, tính đăng rất có thể giống với DotaTV đang được vận hành, kể cả các trận đấu giải trực tiếp, miễn là nó công khai, bạn đều có thể xem được.

3/ Underlords 

hgnbhnb [Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức 3

Underlords là gì, không một ai biết, và cũng chưa có bất kì hình ảnh nào về Underlords, tuy nhiên dựa vào dòng mô tả của Valve, chúng ta đoán được nó sẽ rất….đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau, và ảnh hưởng đến ván đấu.

4/ Tướng và Tộc mới. 

hgnbhnb [Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức 4

Hiện tại, chưa có bất kì thông tin nào về số lượng tướng đang được phát triển, tuy nhiên đã có một vài game thủ đã mò ra được các dòng code thú vị về 6 vị tướng mới đang có sẵn file trong trò chơi :

– Weaver – Skill: The Swarm
– Pangolier – Skill: Heartpiercer
– Spectre – Skill: Spectral Dagger
– Undying – Skill: Decay
– Storm Spirit
– Zeus/Vengeful Spirit.

Đồng thời cũng có thông tin rằng sẽ có 3 Tộc mới update vào Season 1 tới đây, nhằm tách biệt Dota Underlords ra hẳn Dota Auto Chess.

5/ Battle Pass siêu to khổng lồ

hgnbhnb [Dota Underlords] Kết thúc quá trình Beta, game chuẩn bị bước vào giai đoạn phát hành chính thức 5

Battle Pass Beta chưa thật sự “ngon” để game thủ chi tiền cho chúng, các phần thưởng có phần “trùng lặp” và khiến việc “ham muốn” sở hữu cùng một vật nhưng bậc cao giảm đi đôi chút, các Battle Pass của thế giới game hiện tại, các phần quà càng về sau là càng có giá trị, nhất là về mặt sưu tầm, những món đồ limited edition luôn khiến chúng ta bỏ tiền ra vì nó.

Vì thế, chắc chắn Valve sẽ tung ra một Battle Pass siêu to khổng lồ, tương xứng với người anh Dota 2 đã nhận được suốt mấy năm vừa qua.