LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18

Mỗi một phiên bản, các game thủ Hàn đều sáng tạo ra những lối chơi cực kì mới lạ cho LMHT và bản 9.18 không là ngoại lệ.

Ekko đường trên

Dù không phải là lối chơi mới gì nhưng Ekko đường trên đã thực sự quay trở lại ở phiên bản ở bản 9.18 khi chiêu W - Lưỡng Giới Đồng Quy được giảm rất nhiều năng lượng sử dụng và tăng thời gian làm choáng. Dù được thiết kế làm sát thủ nhưng Ekko có quá nhiều công cụ sống sót, phá combat cực kì tốt, hơn nữa độ cơ động và thả diều tốt khiến cho cậu nhóc này có thể đi đường trên cực kì tốt. Món đồ Găng Tay Băng Giá dường như quá hợp với Ekko dù chơi theo phong cách nào.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 1.

Ekko tank đã chính thức trở lại rồi

Có hai cách chơi Ekko Đường trên chính với một lối chơi dựa hoàn toàn vào khả năng chống chịu với việc lấy bảng ngọc Quyền Năng Bất diệt. Một lối chơi khác cũng khá được ưa chuống đó là sử dụng thêm những trang bị theo dạng nửa công nửa thủ và lấy khả năng hồi máu từ ngọc Chinh Phục, cách lấy bảng này phù hợp khi phải đối đầu với những kèo đẩy lẻ và cần sát thương theo thời gian.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 2.

Hai phong cách chơi của Ekko, một thì thiên về đẩy lẻ và bên còn lại thì có khả năng combat cực mạnh

Vi Mưa Kiếm

Điểm Mưa Kiếm đang thực sự là cơn sốt ở máy chủ LMHT Hàn khi có rất nhiều tướng được thử nghiệm điểm ngọc này và Vi là trường hợp mới nhất. Ý tưởng của lối chơi này rất đơn giản, bạn lao vào tích điểm trừ giáp của W - Cú Đấm Phá Giáp nhanh nhất có thể và sau đó là lượng sát thương khổng lồ lên đối thủ, rất ít người có thể lường trước lượng sát thương khổn lồ mà Vi có thể gây ra.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 3.

Chính vì sát thương khổng lồ như vậy, Vi Mưa Kiếm đặt rất nặng vào việc đi gank, không cần chiêu cuối bạn cũng có thể gây áp lực rồi nên Giày Cơ động là trang bị tối quan trọng với lối chơi này. Bên cạnh đó thì những món đồ theo dạng nửa công nửa thủ như Rìu Đen, Móng Vuốt Sterakk hay Giáp Thiên Thần cực kì tốt với Vi dù bạn chơi theo phong cách này.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 4.

Vi có thể kích hoạt W - Cú Đấm Phá Giáp chỉ trong chớp mắt với ngọc Mưa Kiếm

Syndra Sách Phép

Là một trong những vị tướng không tương thích lắm với những điểm ngọc tái tổ hợp, Syndra thường cầm Sốc Điện nhưng không hiệu quả lắm và một vài game thủ Hàn đã sử dụng Sách Phép cho cô nàng này và hiệu quả khá cao. Việc đi đường của bạn với điểm này sẽ dễ thở hơn nhiều với việc chuyển đổi qua lại giữa các phép bổ trợ, bạn có thể Dịch Chuyển ra đường để giữ lính, đổi Lá Chắn để tránh bị dồn chết hoặc sử dụng Thiêu Đốt, Kiệt Sức để đánh nhau tốt hơn.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 5.

Syndra không hợp lắm với các ngọc siêu cấp và nhiều game thủ đã chọn Sách Phép để chuyển đổi qua lại các phép bổ trợ

Một điểm nữa mà nhiều người không để ý đó là điểm Thăng Tiến Sức Mạnh sẽ cho bạn ngay lập tức 10% giảm hồi chiêu ở cấp 10, có nghĩa chỉ cần 1 món Vọng Âm Luden và Bùa Xanh, bạn sẽ có 40% giảm hồi chiêu ngay lập tức. Điều này cực mạnh với Syndra khi các kỹ năng của cô nàng này có thể tung liên tục, đặc biệt là khả năng làm choáng tầm xa của E - Quét Tan Kẻ Yếu.

LMHT: Tìm hiểu những lối chơi cực kì thú vị và hiệu quả của các cao thủ Hàn Quốc ở phiên bản 9.18 - Ảnh 6.

Chỉ cần 1 món hồi chiêu duy nhất là Vọng Âm Luden, Syndra có thể sở hữu 40% giảm hồi chiêu từ sớm