LMHT: G2 Perkz bày tỏ nguyện vọng muốn có… Faker và Rookie trong team!

Bất cứ một đội tuyển nào cũng mong muốn có được Faker, nhưng lí do mà Xạ thủ G2 nhắc đến có phần khá lạ lẫm đối với người hâm mộ.

G2 đang có một năm thi đấu vô cùng thành công với chức vô địch mùa Xuân, mùa Hè và MSI. Với thành công đó, rất nhiều người tò mò về đội hình và chiến thuật của team. Trong một màn phỏng vấn với kênh bilibiliPerkz đã bày tỏ một nguyện vọng khiến cho nhiều người ngạc nhiên chính là việc G2 mong muốn có được những người chơi Đường giữa thật sự mạnh mẽ như Rookie và Faker.

hgnbhnb LMHT: G2 Perkz bày tỏ nguyện vọng muốn có... Faker và Rookie trong team! 1
Anh chàng Xạ thủ đa tài của G2

“Nếu Rookie muốn chơi ở một vị trí khác, anh có thể được chào đón tại team chúng tôi. Chúng tôi muốn có một team có toàn các tuyển thủ đường giữa, có thể là Faker Rookie và một người nữa. Sau đó chúng tôi có thể có tới 5 người chơi đường giữa, đó là mục tiêu của chúng tôi”

Ý kiến này ngay lập tức trở thành một mục tiêu bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Tuy nó là điều chưa xảy ra, nhưng nhiều fan hâm mộ đã rất mừng rỡ về ý tưởng này. Theo phần đông, một team có cả Faker, Rookie, Caps and Perkz tỏ ra vô cùng lí tưởng cho họ. Mọi người tiếp tục thảo luận thêm về sự đa dạng tướng và khả năng đi các đường khác của các tuyển thủ này.

Đối với Faker, mọi người không một chút nào đôi co về kĩ năng của anh. Đông đảo fan hâm mộ theo dõi stream của Faker đều biết rằng, Faker có khả năng đi tốt cả 5 đường, và đặc biệt đi rừng rất tốt. Faker cầm Lee Sin mặc dù không nổi tiếng đến mức thành thương hiệu nhưng cũng đủ để rank Thách đấu Hàn Quốc phải kinh sợ. Không chỉ Lee Sin, nhiều vị tướng khác cũng được anh đưa vào rừng và tỏ ra vô cùng thành thạo. Phải chăng nếu đã hiểu về tướng thì đi lane nào cũng được?

Còn đối với Rookie, phải có lý do khiến cho một người Xạ thủ vốn là Mid laner rất tốt như Perkz đặc biệt nhắc đến, đó là gì? Chàng midlaner 22 tuổi này đã nâng chiếc cúp Vô địch thế giới 2018, cộng thêm có kĩ năng rất cao cùng với sự khiêm tốn không ngừng học hỏi, chắc chắn sẽ hòa nhập tốt với đội hình của G2. Vui một chút, riêng nếu so về… người yêu xinh, thì Faker không có tuổi so với anh chàng này, vì thậm chí Faker vẫn FA trường kì mà!

Khá nhiều người mong muốn được nhìn Faker trong một vai trò mới hết sức quan trọng, đảm nhận vị trí shotcall trong team đó chính là support. Họ cho rằng các người chơi đường giữa như Caps hay Rookie hoàn toàn có thể làm tròn vai mà không cần quá nhiều tài nguyên, hơn nữa Faker có quá nhiều kinh nghiệm ở tựa game này. Tuy nhiên, cũng không ít người chơ rằng vị trí Support sẽ không đem lại cho Faker nhiều vinh quang như anh đang có hiện tại.

Dù sao, đó mới chỉ là những giả thuyết. Hãy cùng chờ đón những màn thể hiện của họ trong tương lai và cùng xem liệu năm nay G2 có hoàn tất được đội hình “toàn mid” trong mơ của họ không nhé!