“Đuổi cổ” 3 công thần, MAD dọn chỗ cho đội trưởng Fnatic và cựu tuyển thủ DK

MAD quyết tâm lấy lại ánh hào quang rực rỡ đã từng bao quanh họ suốt mùa giải 2021.

MAD Lions xác nhận Hylissang sẽ sắm vai hỗ trợ của đội tuyển LMHT ở mùa giải 2023 trong thông cáo báo chí được đăng tải vào đêm qua (25/11). Thông báo xuất hiện ngay sau khi Fnatic nói lời chia tay với cựu đội trưởng đã gắn bó với tổ chức từ 2018 và chứng minh tin đồn từ đầu tháng là chính xác. Sau hơn bốn năm chơi cho Fnatic, Hylissang sẽ gia nhập đội tuyên thứ ba trong gần một thập niên thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Từ Unicorns of Love đến Fnatic, Hylissang đã vươn tới đẳng cấp cao nhất bằng những lần tham dự Chung kết Thế giới.

Javi “Dardo” Zafra, Giám đốc Đội tuyển LMHT của Fnatic, cho biết ông “vô cùng tự hào” vì đã đem Hylissang về cho tổ chức và được chứng kiến anh ấy “phát triển và tạo ra di sản” với tư cách là một trong những hỗ trợ hay nhất của khu vực. “Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và cảm ơn anh ây vì những nỗ lực dành cho Đen – Cam” – Zafra gửi lời tri ân tới hỗ trợ sinh năm 1995.

Dù đã rời đi nhưng có lẽ nhiều fan Fnatic vẫn sẽ ủng hộ cho Hylissang dù anh không còn khoác lên mình chiếc áo đấu vốn đã rất quen thuộc. Lối chơi tấn công rực lửa của tân binh MAD có thể sẽ rất phù hợp với Carzzy – người cũng đã trở lại “mái nhà xưa” sau mùa giải 2022 đại bại tại Team Vitality. Cả Carzzy và Hylissang được cho là đã bày tỏ mong muốn sát cánh ở mùa giải 2023. Và trong lần đầu tiên két hợp, cặp đôi đường dưới được kỳ vọng sẽ tao ra sự bùng nổ không được MAD phô diễn suốt mùa giải 2022 trắng tay.

Ngoài đường dưới, MAD cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho LEC Mùa Đông 2023 sắp tới bằng việc chiêu mộ cựu đường trên của DWG KIA, Chasy, và giữ lại đội trưởng đi rừng Elyoya cùng đường giữa Nisqy. Điều đó đồng nghĩa với việc những tuyển thủ bị thải loại gồm Armut, UNF0RGIVEN cùng Kaiser đang ở dạng tự do và chưa thể tìm ra bến đỗ mới. Nhắc lại rằng những tuyển thủ vừa chia tay với tổ chức đã góp công giúp MAD thống trị LEC, lọt top 4 Mid-Season Invitational và góp mặt tại Vòng Bảng CKTG cùng năm 2021.