[LMHT] “Lốc xoáy tử vong” quét bay GAM, Slayder cùng đồng đội dành chiến thắng thuyết phục

Với sự trở về của Zeros, người hâm mộ mong đợi có nhiều chuyển biến trong lối chơi của GAM. Có được lợi thế ở game đấu đầu, nhưng lại để vuột mất chiến thắng trong game đấu thứ 3.
hgnbhnb [LMHT] Lốc xoáy tử vong quét bay GAM, Slayder cùng đồng đội dành chiến thắng thuyết phục 1
GAM Zeros

Theo như nhận định của GAM Tiny Kun, hiện tại ở Việt Nam chỉ có 5 người hiểu rõ được LMHT đó chính là Levi, Sofm, Optimus, Zeros và chính anh, vì thế cho nên cặp đấu GAM và FL có lẽ là một trong những trận đấu được mong chờ nhất của tuần, khi FL Optimus đối đầu với GAM Zeros ở đường trên/giữa và GAM Levi đảm nhận vị trí đi rừng.

hgnbhnb [LMHT] Lốc xoáy tử vong quét bay GAM, Slayder cùng đồng đội dành chiến thắng thuyết phục 2
GAM Levi

Zeros tương đối cứng cáp ở game đấu đầu tiên một phần do chỉ phải đi kèo khá nhẹ nhàng với Rumble ở khu vực đường trên. Volibear của Slay tăng cho GAM một lượng lớn chống chịu và khống chế trong khi đội hình của FL quá phụ thuộc vào Azir để có thể combat tại những góc hẹp. Mặc dù Slayder, ADC của FL thả diều tốt, nhưng lượng sát thương của Kai’sa là quá ít so với Thần cá sấu và Corki. Chiến thắng ở game đấu đầu thuộc về GAM.

Có thể nói trong ngày thi đấu này, Hieu3 với các lựa chọn AP đường dưới thi đấu không quá hiệu quả. Anh liên tục bị shock damage chết ở game đấu thứ 2 và thứ 3, nói cách khác, dường như là mắt xích yếu nhất trong đội hình. Ngoài ra, Thần cá sấu của Zeros mặc dù rất cứng cáp nhưng tại game đấu thứ 2, bị lấy mất Corki và cộng thêm cả khả năng cấu rỉa từ Jayce, Renekton khó tiếp cận được với carry của đối phương. Optimus thể hiện xuất sắc ở game đấu này với lượng sát thương quá lớn hoàn toàn có thể làm 2/3 cây máu của Hieu3 biến mất trong 1 combo.

Ở game đấu thứ 3, Slayder – Xạ thủ của FL cực kì tự tin với con bài Draven. Quá xanh – quá nguy hiểm, cặp đôi song sát Yijin Corki và Slayder Draven hủy diệt đội hình của GAM.

hgnbhnb [LMHT] Lốc xoáy tử vong quét bay GAM, Slayder cùng đồng đội dành chiến thắng thuyết phục 3
FL Slayder

Mặc dù Sylas của Levi rất nhiều sát thương, nhưng Neeko trong tay Kiaya tỏ ra không mấy hiệu quả. Draven có cho mình một cú quadra, chênh lệch với Kai’sa gần 100 chỉ số lính, cộng thêm 2 buff từ rồng lửa. Chiến thắng hoàn toàn mãn nhãn, 2 – 1 dành cho các chàng trai FL.

Các bạn có thể theo dõi full 3 game đấu tại đây:

Ngày mai, cặp trận giữa FTV và DBF sẽ bắt đầu vào 16h, tiếp theo là trận giữa CES và EVOS vào 19h. Mời các bạn chú ý đón xem!