Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam

 

Giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên tại Việt Nam có tên gọi Boxfight Tatics Season 1 vừa được công bố với đơn vị tổ chức là Box Studio – ngay lập tức đã thu hút các streamer trong làng Auto Battle tham dự…

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 1

Sự xuất hiện của thể loại Auto Battle bắt nguồn từ Auto Chess đã thổi một luồng gió mới vào làng game Việt Nam cũng như Thế Giới. Riot cũng kịp thời nắm bắt xu hướng và cho ra mắt Teamfight Tactics hay còn gọi là Đấu Trường Chân Lý. Và giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên tại Việt Nam của Box Studio tổ chức lần này cũng nhận được sự hưởng ứng từ phía các streamer Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gương mặt quen thuộc sẽ tham dự giải đấu lần này.

Warzone

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 2

“Cụ tổ” Warzone là gương mặt nổi bật nhất trong những streamer đã được xác nhận sẽ tham gia giải đấu. Nổi danh biệt hiệu “Ngọa Long” từ hồi còn là một game thủ chuyên nghiệp cùng với khả năng “gáy” cực mạnh bẩm sinh, chắc chắn Warzone sẽ là một trong những tuyển thủ tạo nên màu sắc thú vị nhất mà giải đấu có được.

Liệu Warzone có thể áp đảo bàn cờ trong Boxfight Tactics như cách Gia Cát Lượng áp đặt trí tuệ của mình lên thế cục Tam Quốc?

iLoda

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 3

“Thánh trượt xe” iLoda không ngoài dự đoán cũng sẽ tham dự giải đấu. Với một cái đầu tinh quái kết hợp với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, iLoda đã từng chạm được đến hạng Queen – cấp độ hạng cao nhất của Auto Chess. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng sợ nhất giải đấu Boxfight Tactics mùa đầu tiên.

Giải đã có Warzone sao còn có iLoda. Chàng trai này sẽ là người đầu tiên trở thành Kỳ Vương?

Hà Tiều Phu

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 4

“Chiến binh Viking” Hà Tiều Phu cũng đã xác nhận sẽ tham dự Boxfight Tactics. Được biết đến với lối chơi mạnh mẽ, hổ báo từ Liên Minh Huyền Thoại, Hà Tiều Phu được hi vọng sẽ đem đến cho giải đấu một màn thể hiện máu lửa, nhiệt huyết như chính phong cách sống của anh vậy.

Ai sẽ cản được bước chân thần tốc của “Ngoại”?

Thiện Judas

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 5

Được mệnh danh là Best Zed Việt Nam – Thiện Judas như một bản sao đối ngược với Hà Tiều Phu khi anh chú trọng sự hoa mỹ và cầu kỳ trong từng suy nghĩ. Sức trẻ, sự liều lĩnh nhưng đầy tự tin và thận trọng, trong một ngày đẹp trời Thiện Judas hoàn toàn có thể gạt bỏ tất cả chướng ngại và băng băng về đích.

Phải chăng Thiện Judas sẽ trở thành hạt nhân tỏa sáng trong giải đấu này?

Thụt TV

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 6

“Thầy bói” Thụt là gương mặt kế tiếp sẽ góp mặt trong giải đấu. Với khả năng hài hước bẩm sinh, tư duy “bựa từ trong máu”, mục đích của anh tham gia giải đấu khá là đặc biệt khi chỉ đơn giản là: “kiếm tiền mua thêm hai bộ quần áo”. Tuy vậy nếu bạn tiếp xúc nhiều sẽ biết, Thụt với những kinh nghiệm trường đời khó ai có được cũng có thể hoàn toàn trở thành một con người hoàn toàn khác với sự lạnh lùng trong mỗi khoảnh khắc anh nghiêm túc.

Liệu Thụt có “thò” ra khi bước vào những round đấu căng thẳng nhất và làm nên bất ngờ?

Akiho

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 7

Akiho đã xác nhận cũng sẽ gia nhập vào cuộc chiến Boxfight Tactics mùa 1. Từng là đội trưởng của Asus Fate danh tiếng một thời, kỹ năng của Akiho là không thể bàn cãi. Nhưng đấy là trong Liên Minh Huyền Thoại, còn với một giải cờ Đấu Trường Chân Lý, tất cả còn chưa thể khẳng định được.

Liệu Akiho có thể hiện tư duy chiến thuật của một người từng là đội trưởng và có một màn “come back” cực kỳ mạnh mẽ trên Đấu Trường Chân Lý?

Hiếu Hakumen

hgnbhnb Điểm danh các streamer tham dự giải Đấu Trường Chân Lý đầu tiên của Việt Nam 8

Bất ngờ nhất khi thông tin từ chúng tôi nhận được là Hiếu Hakumen – streamer huyền thoại của làng FO4 cũng sẽ tham dự Boxfight Tactics mùa 1. Nếu Anh Đầu Hộp là một ẩn số cần giải đáp thì Hiếu Hakumen thậm chí còn là một ẩn số không thể giải đáp. Tuy vậy không thể coi thường Hakumen khi trong bóng đá anh đã thể hiện khả năng tư duy chiến thuật xuất sắc tầm cỡ quốc tế, anh hoàn toàn có thể thích ứng nhanh chóng với những bộ môn cần nhiều tư duy chiến thuật như ĐTCL.

Màn “đá chéo sân” này của Hiếu Hakumen sẽ ra sao, anh có phát huy được năng lực của mình?

Ngoài những cái tên nổi bật trên, chúng ta còn có Jiro Gamer, Anh Đầu Hộp, KaiT, Mạnh Lê…đều là những streamer quen thuộc trên Facebook. Danh sách vẫn còn đang được tiếp tục với các caster còn đang giấu mặt.

Giải đấu Boxfight Tactics mùa 1 sẽ được khởi tranh vào ngày 22/07 và kết thúc vào ngày 26/07. Các bạn có thể theo dõi tình hình giải đấu trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại Confession: https://www.facebook.com/lmhtcfsvn/ hoặc xem live trực tiếp tại Tốc Biến TV: TẠI ĐÂY