[HOT] Chơi thử LMHT ngay trên điện thoại qua ứng dụng mới của Tencent

Với ứng dụng WeGame, Tencent cho phép game thủ chơi LMHT phiên bản PC ngay trên chiếc điện thoại của mình.

hgnbhnb [HOT] Chơi thử LMHT ngay trên điện thoại qua ứng dụng mới của Tencent 1

Thời gian gần đây, xu hướng tạo ra những tựa game đa nền tảng chơi được trên nhiều hệ máy khác nhau đang được nhiều nhà sản xuất quan tâm. Không nằm ngoài cuộc đua này và phát triển theo một hướng táo bạo hơn. Tenccent vừa qua đã cho ra mắt nền tảng WeGame PC và cho phép người chơi có thể chơi những tựa game PC ngay trên điện thoại của mình. Sản phẩm được thử nghiệm đầu tiên chính là sản phẩm eSport Liên Minh Huyền Thoại.

hgnbhnb [HOT] Chơi thử LMHT ngay trên điện thoại qua ứng dụng mới của Tencent 2

Được biết, WeGame là một nền tảng phát hành trò chơi trên di dộng của Tencent được phát hành từ năm 2017. Nền tảng này tại đất nước triệu dân có đến 70 triệu người dùng thường xuyên và hơn 300 triệu lượt đăng ký các tựa game mỗi tháng.

Đến với nền tảng WeGame PC, Tencent với mục tiêu di động hóa những tựa game PC nhưng không cần phải thiết kế và sản xuất lại một phiên bản riêng biệt trên nền tảng di động. Mà thay vào đó, WeGamePC giống như là một kiểu chơi game theo kiểu stream màn hình với tốc độ cao khi mà người chơi kết nối thiết bị di động và PC của mình với nhau thông qua cùng mạng wifi. Sau đó, từ chiếc điện thoại của mình, game thủ có thể chơi ngay những đầu game hiện có trên PC, miễn là được nền tảng WeGame hỗ trợ.

hgnbhnb [HOT] Chơi thử LMHT ngay trên điện thoại qua ứng dụng mới của Tencent 3

Khai nổ phát súng đầu tiên trên nền tảng này chính là tựa game eSport đình đám Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, người chơi có thể vẫn phải mất khá nhiều thời gian để có thể làm quen với cơ chế điều khiển riêng biệt trên nền tảng di động khi chơi ở chế độ truyền thống 5vs5 và chất lượng trải nghiệm game có thể bị ảnh hưởng nếu như kết nối đường truyền giữa PC và di động kém.

Tuy nhiên, đối với chiến trường nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý của LMHT thì người chơi có thể yên tâm khi với những thao tác không quá cầu kỳ và phức tạp, WeGame PC đem lại cảm giác trải nghiệm khá lý thú.

hgnbhnb [HOT] Chơi thử LMHT ngay trên điện thoại qua ứng dụng mới của Tencent 4

Điều mà người chơi quan ngại nhất ở nền tảng WeGame PC chính là sự bất tiện trong tính chất di động. Khi mà thay vì với một phiên bản game mobile hoàn chỉnh, người chơi có thể chơi trò chơi yêu thích của mình ở bất kỳ đâu thì với WeGame PC hiện tại, game thủ vẫn cần phải ở khu vưc xung quanh vị trí wifi chung của cả 2 thiết bị khi muốn trải nghiệm.

Nhưng không vì thế mà cộng đồng game thủ không công nhận tiềm năng của nền tảng này mang lại trong tương lai khi mà những vấn đề về kết nối, giao diện điều khiển và phương thức giao tiếp giữa các thiết bị là hoàn toàn có thể khắc phục.

Trong khi những nền tảng cho chơi game từ cloud trên PC ngày càng nở rộ thì nền tảng này là viên gạch đầu tiên của Tencent Games cho ngành công nghiệp game mobile có những bước chuyển biến tương tự. Bên cạnh đó, phiên bản LMHT Mobile do chính Riots Game phối hợp cùng Tencent sản xuất sẽ chính thức ra mắt trong năm sau.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về trải nghiệm nền tảng WeGame PC tại địa chỉ: https://www.wegame.com.cn/