[LMHT] VCS Summer Split Tuần 4: QTV Gaming “lên đồng”, Lowkey Esports “ngã ngựa”

Tại ngày đấu đầu tiên của tuần 4 trong khuôn khổ VCS Summer Split, Lowkey Esports đã bị hạ gục bởi đối thủ ở vị trí thấp hơn là QG với tỉ số 0 – 2.

Dù bị phạt mất một lượt cấm do sai sót của HLV QTV, QG vẫn duy trì thế trận áp đảo đối phương trong cả 2 trận đấu. Chiến thắng này đồng nghĩa QG sẽ có thể tiếp tục hi vọng vào playoff của VCS Summer Split 2019 và tránh xa nhóm phải đánh vòng loại VCSB.

hgnbhnb [LMHT] VCS Summer Split Tuần 4: QTV Gaming lên đồng, Lowkey Esports ngã ngựa 1

Đội hình QTV Gaming ở cả 2 game đấu, các thành viên của QTV Gaming đánh đều tốt và đặc biệt phải kể đến sự lên tay của Hiro và Genza. Đặc biệt, QG không ngần ngại mà tranh thủ pick “nốt” cho Hiro Aatrox, vị tướng sắp sửa bị đưa lên bàn “nerf” vào phiên bản sau. Không để cho người hâm mộ phải thất vọng, sau 30 phút, anh đã dẫn người chơi đường trên của đối thủ tới hơn 100 chỉ số lính. Ngoài ra, Quianna của Genza cũng hoàn toàn áp đảo so với Azir trong tay Artifact. Xayah của Jisoo đánh rất tự tin, anh yên tâm xả skill với tường thành che đằng trước là Olaf.

hgnbhnb [LMHT] VCS Summer Split Tuần 4: QTV Gaming lên đồng, Lowkey Esports ngã ngựa 2

Sang trận đấu thứ 2, Irelia của Hiro vô cùng xuất sắc khi 1 cân 3 tại khu vực hang rồng. Cùng với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu hạ máu đối thủ xuống thấp của Syndra, Irelia “một kiếm đoạt mạng”, đem lại chiến thắng 2 – 0 cho QTV Gaming.

Các bạn có thể theo dõi game 1 và game 2 tại đây: