“Mùa này rác thật!” – Tyler1 đánh giá cực gay gắt mùa giải 2022 vừa kết thúc

Tổng kết của streamer nổi tiếng trên Twitch là có lý do chính đáng và hẳn nhiều người cũng đồng cảm với anh chàng này.

Sau khi nhìn lại tổng thể mùa giải 2022 LMHT dựa vào trải nghiệm thực chiến từ các cụm máy chủ trên toàn cầu, Tyler ‘Tyler1” Steinkamp đã đi đến kết luận không thể xúc tích hơn, “Mùa này rác thật!” Ngôi sao trên Twitch nhận xét rằng mùa giải 2022 “khủng khiếp” từ những ngày đầu tiên. Anh tin rằng Riot Games thừa hiểu điều đó và đó là lý do nhà phát triển “đã làm rất nhiều thứ để cố gắng khiến nó trở nên tốt hơn.” Nhưng theo quan điểm của Tyler1, chừng đó vẫn là chưa đủ.

Nó thật tệ!” – streamer nổi danh trong cộng đồng nhấn mạnh. “Mùa giải bắt đầu và chúng ta có những kẻ lạm dụng MMR ở mọi nơi rồi sang nhượng tài khoản mọi chỗ. Mọi người khởi đầu mùa giải ở mức rank Kim Cương I và đánh ghép đôi trong Đấu Xếp Hạng rồi cố né các vai trò trong đội (được hệ thống phân bổ).” Mọi thứ có chút tiển triển khi Tyler1 lần đầu đạt bậc Thách Đấu đoàn khi chơi hỗ trợ. Thế nhưng nó lại không kéo dài quá lâu. Tyler1 bỗng chui xuống “đáy xã hội” ở thời điểm anh streaming 14 giờ mỗi ngày ở Hàn Quốc từ tháng 5 đến tháng 6. Anh đã trải qua quá nhiều trận thua đậm và nảy sinh mâu thuẫn với tất thảy các đồng đội.

Đáng tiếc là tình hình bết bát này không được cải thiện dù Tyler1 đã trở về nhà. Streamer này tuyên bố có nhiều người đặt cược vào các trận đấu và cho thuê tài khoản để đổi lấy chiến thắng đã theo chân anh về Bắc Mỹ. Thậm chí, những kẻ này còn làm phiền Tyler1 trong nhiều trận đấu suốt hai đến ba tháng sau. “Giờ là cuối mùa rồi. Tôi đã đạt Thách Đấu hai tuần trước. Tôi đã cố gắng giữ vững nó, đã nỗ lực trụ lại Thách Đấu nhưng không hiệu quả. Tôi phải đấu những trận chuỗi tụ hạng rồi thua tất cả và cứ thế thất bại thôi. Giờ tôi đã tụt xuống 490 ĐNG và phải leo ngược lên mốc 700” – Tyler1 trải lòng.

Có vẻ như niềm vui thích với Xếp Hạng LMHT của Tyler1 đã không còn sau những tháng ngày “tơi tả”. “Tôi không quan tâm đâu những người anh em ạ! Năm nay thật kinh khủng khiếp!” – streamer buồn rầu. Dự kiến mùa giải Xếp Hạng 2023 phải đến đầu tháng Giêng năm sau mới khởi tranh và hiện đang là giai đoạn Tiền Mùa Giải. Vi thế mà Tyler1 cùng nhiều người chơi khác sẽ có vài tuần để làm nhẹ đàu óc, thích nghi với những sự bổ sung đầy mới mẻ để sẵn sàng cho những trận chiến còn cam go hơn trong năm sau.