Sau CKTG 2022, Keria muốn làm wibu theo BeryL?

Những ngày vừa qua, Keria đã lên livestream nói chuyện với fan sau CKTG 2022 vừa qua. Để ổn định tâm trạng, Keria đã thử bắt chước BeryL,

Sau thất bại của T1 trước DRX, những ngày qua Keria đã trở lại trên livestream với fan để nói chuyện và chơi một vài tựa game giải tỏa căng thẳng. Ở ngoài đời, em út T1 được biết đến là một người khá hài hước và vui vẻ. Người hâm mộ vẫn hay gọi anh chàng với một biệt danh rất đáng yêu là “em bé”. Thêm vào đó, được fan an ủi và ủng hộ trên livestream khiến Keria có thể vượt qua nỗi buồn một cách nhanh chóng.

Gần đây, khi tạm rời xa LMHT và thư giãn theo lời khuyên, Keria đã chơi thử tựa game Genshin Impact. Điều này khiến mọi người nhận ra ngay đây chính là tựa game mà BeryL – Tân đương kim vô địch CKTG 2022 mê mệt. Người hâm mộ tỏ ra rất thú vị vì em út T1 có lẽ muốn thử xem tựa game này có gì hấp dẫn mà BeryL lại bỏ rank hẳn 50 ngày để cày cuốc mà vẫn vô địch.

Sau CKTG 2022, Keria muốn làm wibu theo BeryL?

Nhiều người còn đùa rằng game gacha mới là một tựa game vua khi các tuyển thủ LMHT đi đánh giải chỉ để lấy tiền để quay gacha. Tuy nhiên, đối với Keria thì dường như anh chàng chỉ muốn thử một tựa game mới để giải tỏa tâm lý mà thôi. Chứ còn tình yêu và niềm đam mê vẫn là Liên Minh Huyền Thoại.

Một điều ngoài lề là cộng đồng Genshin Impact dường như rất xôn xao và có vẻ như “lên đỉnh thế giới” khi mà BeryL ẵm chức vô địch. Người hâm mộ còn đùa rằng từ giờ cộng đồng GI sẽ hết ở dưới đáy xã hội rồi!

Các bạn hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về hai tuyển thủ Keria và BeryL cũng như Liên Minh Huyền Thoại nhé!