“Người tình trong mộng” của thầy Ba bất ngờ đến Việt Nam tham dự fan-meeting cùng các thành viên SBTC

Một buổi fan-meeting bất ngờ dành cho “Cô 7” trong chuyến tham quan đến Việt Nam.

Kaichi.K7 hay còn nickname khác là K7.Aphrolin là một hot streamer nổi tiếng tại Đài Loan. Cô được biết đến với những tựa game như LMHT hay PUBG, và bắt đầu tham gia quảng cáo cho nhiều sản phẩm game di động trên nền tảng Stream Nonolive. “Cô 7” bắt đầu được game thủ Việt theo dõi khi những thông tin và hoạt động của thầy Ba xuất hiện trên kênh stream của cô nàng này. Xinh đẹp và tài năng, cô nàng nhanh chóng sở hữu lượng fan Việt Nam khổng lồ dù bất đồng ngôn ngữ và cũng chưa có tương tác nhiều với người hâm mộ.

Khoảnh khắc đưa "cô 7" đến với các học trò lớp SBTC

Trước đó thì Thầy Ba cũng như quản lý SBTC là anh Tú Cao hé lộ thông tin về việc “Cô 7” sẽ sang Việt Nam tham gia buổi offline cùng team và các học trò lớp SBTC vào cuối tháng 8. Tuy nhiên có lẽ do công việc bận rộn nên cô nàng chưa sắp xếp được thời gian để tham dự buổi offline này. Và sau bao ngày chờ đợi, mong mỏi thì cuối cùng các học trò cũng được nhìn thấy “Cô” 7 bằng xương bằng thịt. Mới đây nhân chuyến tham quan Hồ Chí Minh để khảo sát cho buổi offline, SBTC đã tổ chức 1 buổi fan-meeting thân mật để các học trò có dịp giao lưu với các thành viên của lớp cũng như “Cô 7”. Buổi fan-meeting được diễn ra ở Kingdom Next Gen Hòa Hưng và thu hút được rất đông các bạn trẻ đến tham dự.

Trông cũng đẹp đôi đấy chứ

2 cô làm các trò tan chảy mất rồi

Ba Tú cùng cô 7

Clear cũng không bỏ lỡ cơ hội chụp hình cùng cô

Thầy Ba tỏ ra khá hiểu những lời cô 7 nói

Sau buổi fan-meeting này chắc hẳn “Cô 7” đã cảm nhận được tình cảm, sự nồng nhiệt của các học trò lớp SBTC dành cho mình. Hy vọng trong thời gian tới cô nàng sẽ tổ chức 1 buổi offline hoành tráng hơn ở Việt Nam và sẽ có nhiều dự án kết hợp với SBTC.