Evil Geniuses CHÍNH THỨC thay thế Echo Fox tại LCS mùa Xuân 2020! - eSports

EG đã trở lại với Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp sau một thời gian xa cách với việc ra mắt một team mới và tiếp tục góp mặt tại LCS thay cho Echo Fox.

Theo như thông báo mới nhất của Riot Games, tổ chức Thể thao điện tử nổi tiếng Evil Geniuses (EG) sẽ chính thức thay thế cho Echo Fox ở LCS mùa Xuân 2020. Sau 30 ngày đấu giá kể từ ngày 16/8, EG đã chiến thắng nhiều đối thủ cạnh tranh để hoàn thành thương vụ kể trên.

EG LCS

Số tiền mà EG phải bỏ ra để trở lại với LCS chắc chắn không hề nhỏ

Trước đây tổ chức EG từng thi đấu tại LCS châu Âu vào năm 2013, tuy nhiên chỉ sau một mùa giải họ đã chuyển qua LCS Bắc Mĩ. Ở tại đây, họ cũng thất bại trong việc tìm kiếm thành công khi chỉ đứng hạng 7 sau cả mùa Xuân và Hè năm 2014. Sau khi chiến thắng tại vòng Thăng hạng mùa Xuân 2015, EG chuyển đổi thương hiệu thành Winterfox vì một số thay đổi của luật tài trợ thương hiệu. Đã từng có nhiều ngôi sao tên tuổi từng chơi cho EG như Eugene “Pobelter” Park, Shin “Helios” Dong-jin hay Johnny “Altec” Ru.

EG LCS

Liệu EG có chiêu mộ Fenix không?

Sự xuất hiện trở lại của một thương hiệu lớn như Evil Geniuses chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều tuyển thủ hiện đang ở dạng tự do, trước khi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Bắc Mĩ trở lại vào cuối tháng 1 năm 2020. Các tuyển thủ cũ của Echo Fox đều không có phong độ tốt, cho nên EG rất muốn có những cái tên mới cho ngày về của mình. Cái tên ấn tượng nhất của Echo Fox ở mùa giải 2019 có lẽ là đường giữa Kim “Fenix” Jae-hun, tuy nhiên anh chàng người Hàn Quốc này cũng không còn trẻ (sinh năm 1995) và thường có khúc mắc với ban lãnh đạo của nhiều đội tuyển; còn Solo, MikeYeung, Apollo, hay Hakuho đều không để lại ấn tượng gì đối với người hâm mộ.

CKTG 2019: FPX và RNG giành 2 vé của khu vực LPL