[Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 – Bán Kết 1] SGB 3-1 CES: EGO tái xuất, CES vẫn để lỡ trận chung kết

Trận đấu mở đầu vòng playoffs đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và tìm ra cái tên đầu tiên xứng đáng lọt vào trận chung kết1
[Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 – Bán Kết 1] SGB 3-1 CES: EGO tái xuất, CES vẫn để lỡ trận chung kết
Ván 1 Highlight VOD
Ván 2 Highlight VOD
Ván 3 Highlight VOD
Ván 4 Highlight VOD

Ván 1

Cả hai đội đều sử dụng đội hình có khả năng giao tranh mạnh. SGB là đội làm tốt hơn từ đầu ván đấu khi khóa chặt được ngòi nổ Artemis bên phía Cerberus. Froggy có một màn trình diễn tuyệt vời với vị tướng Yone và giúp đội tuyển của mình liên tiếp chiến thắng trong những pha giao tranh. SGB hủy diệt đối thủ nhanh chóng và kết thúc ván 1 ở phút thứ 23. Tất cả những gì CES có được ở ván đấu này là mạng chiến công đầu có được từ BeanJ.

1

Ván 2

Sự xuất hiện của RonOP trong ván đấu thứ hai giúp màn thể hiện của CES tích cực hơn rất nhiều. Đội trưởng của CES với vị tướng Sett thi đấu rất tốt và thường xuyên mở những pha giao tranh có lợi cho mình. Được tạo tiền đề, Artemis với Kalista vươn lên mạnh mẽ bắt nát đội hình của SGB. Aatrox của đội trưởng Hasmed dù rất xanh tuy nhiên vẫn không đủ sức để đấu lại với đối thủ. Sau 36 phút thi đấu, CES cân bằng tỉ số 1-1 trong cặp Bo5 này.

2

Ván 3

SGB không quá vượt trội ở giai đoạn đi đường, tuy nhiên những lợi thế từ việc kiểm soát mục tiêu giúp họ nắm được hoàn toàn thế trận kể từ quãng thời gian giữa ván đấu. Với lượng sức mạnh chênh lệch ngày càng lớn, SGB không mấy khó khăn để chiến thắng trong những pha giao tranh. Trong khi Artemis trở nên bất lực với Jinx trong tay, SGB phá hủy nhà chính đối thủ ngay trước phút 30 để tái lập thế dẫn trước.

3

Ván 4

EGO có ván đấu ra mắt của mình ở mùa giải năm nay với vị tướng Udyr. Tuy nhiên, anh cũng không thể hiện được quá nhiều khi BeanJ vẫn là người người nhỉnh hơn trong khu rừng. ArriettyTaki tiếp tục có một ván đấu tốt khi khóa được Artemis bên CES. Dựa vào sức mạnh chênh lệch sau thời gian đầu trận đấu. SGB áp đảo đối thủ trong thời gian còn lại và giành được chiến thắng cuối cùng để ghi tên mình vào trận đấu chung kết.

4

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!