“Trẩu tre” Đột Kích bị cả cộng đồng ném gạch vì khoe tài giết đồng đội

Với cái lí lẽ “game cho vui” để ngang nhiên giết đồng đội trong Đột Kích, game thủ này đã bị cả cộng đồng ném đá dữ dội vì hành động quá trẻ trâu.

Thường khi tìm đến chế độ Zombie, game thủ Đột Kích có xu hướng biểu diễn parkour, thực hiện những pha bắn multi đẹp mắt hoặc phòng thủ “đau tim” đối chọi với dàn zombie đông đảo – tuy nhiên một trong những hành động đáng bị lên án nhất là “giết đồng đội” hay đúng hơn là cố tình đẩy chiến binh vào chỗ chết để khiến room đông zombie “bắn cho sướng”. Đó chính là điểm thể hiện rõ nét trong clip show hàng của game thủ Cường Võ với hành động chặn đường lên vị trí thủ nhằm mục đích thủ lợi.

giết đồng đội

Chỉ ít phút sau khi đăng bài “khoe hàng” của mình, game thủ này đã bị hàng loạt tấn gạch đá trút xuống đầu vì cố tình giết đồng đội, cậy full đạn thủ lợi một mình và quan trọng là “chăn gà xong đem khoe” – các tín đồ zombie CC1-5 khẳng định đây là kiểu chơi cực phi thể thao và mang tính chất cậy giàu ăn hiếp nghèo, gây ức chế cho game thủ khác trong room. Tuy Đột Kích đã có quy định nghiêm cấm các hành vi như thế này nhưng trước giờ chưa có mấy trường hợp bị xử lý nên càng ngày “trẻ trâu” càng lạm dụng để phá room, cốt lợi cho mình còn người khác có ra sao thì “kệ chúng nó”.

trautre2 Trẩu tre Đột Kích bị cả cộng đồng ném gạch vì khoe tài giết đồng đội 2

trautre3 Trẩu tre Đột Kích bị cả cộng đồng ném gạch vì khoe tài giết đồng đội 3

Những năm gần đây chế độ Zombie đang ngày càng bị biến chất bởi các “trẻ trâu” Đột Kích lạm dụng đủ thứ chiêu trò phá room, từ bug map, bug spray đến quăng mù, khói “giết đồng đội” và nặng nhất là chặn đường, không cứu trợ đồng đội khi zombie đang rất đông đảo. Công bằng mà nói thì “trào lưu” này bắt nguồn từ chính các YouTuber nổi tiếng như TXT, Tiền Zombie v4… và với lượng người xem đông đảo, không có gì quá khó hiểu khi thế hệ game thủ Đột Kích ngày nay “vận dụng sáng tạo” theo thần tượng của mình để biến Zombie thành sân chơi riêng của họ, mặc ai khó chịu cứ khó chịu miễn mình lợi là được (?)

trautre4 Trẩu tre Đột Kích bị cả cộng đồng ném gạch vì khoe tài giết đồng đội 4

Hãy biết suy nghĩ cho người khác một chút khi chơi game nhé các bạn, ai cũng muốn vui vẻ là chắc chắn rồi, nhưng vui sao không làm ức chế người khác thì mới đáng để vui chứ!