[TRỰC TIẾP] Giải đấu "Làng Đụt Đại Chiến" - Khi các CTers quyết tâm bón hành thần tượng

Cùng theo dõi ngay những trận đại chiến hứa hẹn vô cùng mãn nhãn để tìm ra đội tuyển nào sẽ có cơ hội "bón hành" cho team Đụt trong trận chung kết tổng nhé.

Sau lần "sẩy chân" đáng tiếc với tỷ số 1-2 trong trận showmatch với Team Minh Nghi một tháng trước, giờ đây, team Đụt lại đang tiếp tục con đường "phục hận", tìm lại vị thế của mình trên đấu trường LMHT cấp độ ao làng. 

Và giải đấu "Làng Đụt Đại Chiến" sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Vũ Hay Ho cùng đồng đội có thể tự tin tuyên bố trận showmatch trước đó đơn thuần chỉ là một tai nạn.

Trực tiếp giải đấu Đụt Civil War chỉ có trên Lotus: https://live.lotus.vn/dutdaichien-2305

Tất nhiên, team Đụt hoàn toàn có lý do để tự tin, khi họ đã được ưu ái vào thẳng chung kết tổng và chỉ cần thắng một trận đấu để "định giang sơn". Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, các đối thủ tiềm tàng của Vũ Hay Ho và đồng đội cũng không phải dạng vừa đâu. 

Đó là các cô nàng V-Gaming, một đội tuyển quy tụ 5 cô gái xinh đẹp nhưng kỹ năng cá nhân thì chẳng thua gì các đấng mày râu. Và còn đó là một Ếch eSports - đội tuyển với những cái tên quen thuộc như Smile, Nam Ếch chắc chắn sẽ là đối trọng không thể khó chịu hơn để cản bước team Đụt. Đặc biệt là khi họ sở hữu dàn tuyển thủ đã quá hiểu từ phong cách chơi cho tới cuộc sống đời thường của các thành viên team Đụt.

[TRỰC TIẾP] Giải đấu Làng Đụt Đại Chiến - Khi các CTers quyết tâm bón hành thần tượng - Ảnh 2.

Team Đụt đã chờ sẵn "những kẻ thách thức ở chung kết" để tìm ra Vua Đụt

Đương nhiên, cũng không thể bỏ qua hai "ẩn số vàng" trong giải đấu: Bình Gas Gaming và Team 5 anh em Wiboo. Sức mạnh của các CTers sẽ được thể hiện rõ ràng trong kèo đấu mở màn của giải này.

[TRỰC TIẾP] Giải đấu Làng Đụt Đại Chiến - Khi các CTers quyết tâm bón hành thần tượng - Ảnh 3.

Team Ếch với Cửu Âm LoL Kinh đang rất tự tin

[TRỰC TIẾP] Giải đấu Làng Đụt Đại Chiến - Khi các CTers quyết tâm bón hành thần tượng - Ảnh 4.

5 cô gái V Gaming vừa xinh lại chơi LMHT giỏi

Với sự góp mặt của những cái tên "đình đám" kể trên, Làng Đụt Đại Chiến hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu mãn nhãn, những pha combat đi vào lòng người (hoặc lòng đất). Liệu team Đụt có thể phục hận thành công, trở thành vua của làng Đụt hay các CTers sẽ có cơ hội bón hành cho thần tượng, câu trả lời sẽ có trong ít giờ nữa.

Ngay từ giờ phút này, anh em có thể xem live giải đấu với chất lượng cao nhất trên MXH Lotus tại https://live.lotus.vn/dutdaichien-2305, đừng bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào bởi giải đấu này ẩn chứa vô vàn điều thú vị!