Chính thức: Naul chia tay Dashing Buffalo, dấu chấm hết cho đội hình huyền thoại Young Generation

Không quá bất ngờ, Dashing Buffalo đã chính thức thông báo chia tay Naul sau hơn 3 năm gắn bó.

Mới đây, Fanpage chính thức của Dashing Buffalo đã đưa ra thông báo chia tay người chơi Đường giữa của họ - Võ "Naul" Thành Luân, kết thúc những thông tin đồn đoán về tương lai của anh đối với DBL.

Naul sẽ chính thức ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, chấm dứt câu chuyện cổ tích của mình trong màu áo Dashing Buffalo, cũng như Young Generation năm xưa.

Chính thức: Naul chia tay Dashing Buffalo, dấu chấm hết cho đội hình huyền thoại Young Generation - Ảnh 1.
Chính thức: Naul chia tay Dashing Buffalo, dấu chấm hết cho đội hình huyền thoại Young Generation - Ảnh 2.

Trở thành một phần của đội tuyển trẻ YG vào cuối năm 2016, Naul được đánh giá là một trong những người chơi Đường giữa, và đã cùng đội tuyển này (sau đó đổi tên thành Phong Vũ Buffalo và Dashing Buffalo) giành được vô số vinh quang, với 2 chức vô địch VCS, 2 lần tham dự CKTG và 1 lần tham dự MSI.

Sau khi BigKoro nói lời chia tay DBL để gia nhập tân binh Percent Esports, sự ra đi của Naul cũng đặt cột mốc kết thúc cho đội hình huyền thoại Young Generation trong màu áo Dashing Buffalo. Thế hệ tuyển thủ từng đạt vô vàn thành công khi đội tuyển còn có tên gọi Phong Vũ Buffalo giờ đây cũng chỉ còn lại duy nhất Meliodas.

Chính thức: Naul chia tay Dashing Buffalo, dấu chấm hết cho đội hình huyền thoại Young Generation - Ảnh 3.

Đội hình Young Generation trong lễ trao giải We Choice Awards 2017

Sau 2 mùa giải hè 2019 và xuân 2020 không thành công, một cuộc Cách mạng nhân sự là điều cần thiết đối với Dashing Buffalo, dẫu vậy, việc chia tay những cái tên đã từng quá quen thuộc với cộng đồng fan hâm mộ thì bao giờ cũng mang lại rất nhiều tiếc nuối.

Về phần Naul, nhiều khả năng ngôi sao Đường giữa này sẽ gia nhập Team Flash, sau khi những hình ảnh ghi lại việc anh xuất hiện tại Gaming House của đội tuyển này bị rò rỉ. Bên cạnh đó, rất có thể Naul cũng sẽ được tái ngộ người đồng đội cũ Palette, khi thông tin về việc tuyển thủ Hỗ trợ của GAM gia nhập FL cũng mới được hé lộ thời gian gần đây.

Chính thức: Naul chia tay Dashing Buffalo, dấu chấm hết cho đội hình huyền thoại Young Generation - Ảnh 4.

Hình ảnh Naul xuất hiện tại Gaming House của Team Flash