King of Solo chính thức nói lời chia tay với Dashing Buffalo sau nhiều năm gắn bó

Naul được biết đến với danh hiệu King of Solo 2017 và cũng là người anh cả luôn sát cánh giúp đỡ các đàn em trong gia đình Buffalo từ nhiều năm nay.

Đóng vai trò là người chơi đường giữa, Naul  được nhiều game thủ biết đến với lối chơi có phần "dị" nhưng lại khá hiệu quả và có được sự ổn định, chắc chắn. Là một trong những tuyển thủ đã gắn bó qua bao "chìm nổi" với đội tuyển, Naul luôn có nhiều đóng góp cho những thành tích của đội tuyển từ trước đến nay.

thông tin chính thức chia tay Naul được Dashing Buffalo đăng tải cách đây ít giờ

"Có những khoảnh khắc trôi qua rất nhanh không dễ tìm lại được, và thường đó là khoảnh khắc của niềm vui.

Đó là Naul trên đỉnh King of Solo 2017, là chàng trai Rạch Giá (Kiên Giang) kể cho bạn nghe câu chuyện đời thường ở We Choice, là midlaner nhỏ bé của Việt Nam được Riot Games vinh danh sau pha solo kill trước Caps,...

Hành trình của Naul ở Buffalo như một cuốn truyện dài tập, và cậu ấy vào vai chàng kỵ sĩ vui tính. Vui tính ngoài đời, trên sàn đấu, trong phòng phỏng vấn, đôi khi một ánh nhìn của Naul cũng toát lên sự hài hước.

Ngày hôm nay, cuốn truyện về chàng kỵ sĩ Naul ở Buffalo đã đến hồi kết. Thời gian trôi thật nhanh, ngoảnh nhìn lại, giữa chúng ta đã có quá nhiều kỷ niệm đẹp. Giờ là lúc Buffalo chúc cho Naul sẽ gặt hái thật nhiều thành công trên con đường sắp tới, quan trọng là vẫn vui vẻ, hạnh phúc như cách cậu đã từng.

Lớp trẻ của Buffalo đã sẵn sàng để tiếp bước đàn anh để viết lên những câu chuyện của dấu ấn và bản lĩnh. Hãy yên tâm và thi đấu thật tốt nhé Naul!

Cảm ơn cậu, vì tất cả!"

Như vậy hành trình của Naul dưới màu áo Dashing Buffalo đã chính thức khép lại, đây cũng có lẽ là điểm dừng hợp lý để chàng trai Rạch Giá này tìm được những cơ hội mới, thử thách mới cho bản thân.

Froggy sẽ thay thế vị trí của Naul

Hiện tại chưa rõ đâu sẽ là bến đỗ kế tiếp của Naul, tuy nhiên có nhiều đồn đoán về việc Team Flash đang có ý chiêu mộ King of Solo 2017 bổ sung cho đội hình của mình. Về phần Dashing Buffalo thì tài năng trẻ Froggy sẽ là người thay thế khoảng trống mà Naul để lại trong mùa giải tới.