[Trực tiếp] SEA Games 31 – Free Fire Ngày thi đấu 13/5: Sau 4 ván đấu 2 đại diện Indonesia độc chiếm ngôi đầu

Tại ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Free Fire tại SEA Games 31, các đại diện quốc tế đã thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và liên tục gây khó dễ cho chủ nhà Việt Nam.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Free Fire tại SEA Games 31, 10 đội tuyển của 5 quốc gia sẽ thi đấu 7 trận tại những bản đồ khác nhau. Trong đó, mỗi trận đấu đều có đầy những diễn biến bất ngờ, liên tục nổ ra những pha giao tranh mãn nhãn khán giả và để lại rất nhiều dấu ấn trong mắt fan hâm mộ.

Nhưng ở trận đấu đầu tiên, đại diện Indonesia đã có những khoảnh khắc quyết đoán để quyết định sinh tồn cũng như giao tranh lấy điểm hạ gục. Từ đó, không chỉ giành được cú Booyah mà còn bỏ túi 13 điểm hạ gục.

TRẬN 1 – BERMUDA.

Ở trận đấu thứ 2, Indonesia 1 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi liên tục bỏ túi những điểm hạ gục một cách thuyết phục, từ đó giữ vững số điểm cũng như vị trí top 1 trên BXH.

TRẬN 2 – KALAHARI.

Sau 2 trận đấu đầu tiên thi đấu mờ nhạt và thiếu điểm nhật, đội tuyển Thái Lan 1 bất ngờ tỏa sáng trong ván 3 và giành về cú Booyah đầu tiên cho bản thân cũng như cho Thái Lan.

Tại trận đấu thứ 4, các đại diện Indonesia tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng và vươn lên dẫn đầu tại vị trí top 1-2 trên BXH.

TRẬN 4 – BERMUDA.

Các trận đấu tiếp theo:

TRẬN 5 – KALAHARI
TRẬN 6 – PURGATORY
TRẬN 7 – NGẪU NHIÊN

TIẾP TỤC CẬP NHẬT…