SGB thi đấu tốt tại MSI 2022, Froggy tuyên bố: "Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất"

Froggy khá tự tin trước hành trình của SGB ở MSI 2022 này.

Cho đến hiện tại, giai đoạn lượt đi vòng bảng MSI 2022 đã kết thúc mà không có quá nhiều bất ngờ. Các đội vốn được đánh giá cao trong bảng đấu của mình đều lần lượt chiếm những vị trí cao. Trong đó, Saigon Buffalo, trong lần đầu tiên VCS có cơ hội trở lại 1 giải đấu quốc tế của LMHT, cũng đang thể hiện khá ấn tượng. "Bầy Trâu" gây không ít khó khăn cho T1, đặc biệt là cặp bot Gumayusi - Keria cũng như giành chiến thắng trước DetonatioN FocusMe và Team Aze. Hiện tại, T1 và SGB đang là 2 đội rộng cửa đi tiếp nhất bảng đấu này.

SGB thi đấu tốt tại MSI 2022, Froggy tuyên bố: Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất - Ảnh 1.

SGB đang rất rộng cửa đi tiếp ở MSI 2022

Tuy nhiên, trong những màn trình diễn của SGB, người ta vẫn thấy rõ một sự non nớt về mặt kinh nghiệm chinh chiến. Không ít lần, kể cả trong lúc đang có lợi thế, các tuyển thủ SGB cũng mắc những sai lầm rất sơ đẳng mà có thể sẽ gây khó khăn cho họ nếu đặt trường hợp thế trận đang cân bằng. Ngoài ra, phong độ của Froggy cũng khiến không ít fan LMHT Việt lo ngại khi anh vẫn nằm xuống hơi nhiều.

SGB thi đấu tốt tại MSI 2022, Froggy tuyên bố: Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất - Ảnh 2.

Nhưng Froggy (đi đầu tiên) không thực sự có những màn trình diễn quá thuyết phục

Tuy vậy, Froggy vẫn tỏ ra khá tự tin. Trong phần phỏng vấn, Froggy khẳng định anh mong muốn được đối đầu với những tuyển thủ số 1 tại Đường Giữa ở MSI 2022 này: "Dù đã đối mặt với anh Faker nhưng vẫn còn những tuyển thủ khác. Em muốn đối đầu với những người giỏi nhất khác. Cụ thể là Xiaohu của Royal Never Give Up và CaPs của G2."

SGB thi đấu tốt tại MSI 2022, Froggy tuyên bố: Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất - Ảnh 3.

Dù vậy, Froggy vẫn rất tự tin

Với việc SGB rộng cửa đi tiếp, khả năng để "Bầy Trâu" đụng độ G2 và RNG là hoàn toàn có thể xảy ra. CaPs đang có sự "hồi xuân" sau mùa giải 2021 đáng thất vọng. Trong khi đó, Xiaohu luôn là trụ cột đáng tin cậy nhất của "Binh đoàn hoàng gia". Chắc chắn, 2 midlaner này, tương tự Faker, cũng đều sẽ là thuốc thử liều cực mạnh dành cho Froggy.

SGB thi đấu tốt tại MSI 2022, Froggy tuyên bố: Tôi muốn đối đầu với những người giỏi nhất - Ảnh 4.

Xiaohu và CaPs cũng đều là những midlaner xuất sắc bậc nhất MSI lần này

Nhưng dù sao, việc tuyển thủ của SGB thể hiện sự tự tin cũng là rất tốt. Bởi lẽ, SGB không được đánh giá cao khi tham dự MSI 2022. Thậm chí, một số khán giả còn đánh giá "Bầy Trâu" thấp hơn cả DFM. Những gì họ thể hiện được cho đến hiện tại là rất đáng ghi nhận và chắc chắn, có thể tin tưởng rằng SGB sẽ còn gây nhiều bất ngờ hơn nữa ở các trận đấu sắp tới.

http://kenhtingame.com/sgb-thi-dau-tot-tai-msi-2022-froggy-tuyen-bo-toi-muon-doi-dau-voi-nhung-nguoi-gioi-nhat-20220513101249837.chn