Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình mạnh và đáng chơi nhất bản 10.16

Những đội hình tưởng chừng đã bị vứt xó nay trở lại mạnh mẽ tại Đấu Trường Chân Lý bản 10.16.

Nổi Loạn

Đội hình Nổi Loạn được buff trực tiếp quá nhiều từ các tướng đơn lẻ cho tới hiệu ứng của tộc tại phiên bản 10.16, vì thế mà chuyện nó trở lại với top những đội hình mạnh nhất là điều dễ hiểu. Lối chơi của đội hình này vẫn không đổi khi cực mạnh ở cuối trận với 2 chủ lực là Jinx và Aurelion Sol. Thậm chí một vài game thủ hàng đầu còn hướng đội hình Nổi Loạn tới giai đoạn cấp 9 khi thêm Ekko và 1 unit Pháo Thủ bất kì để gia tăng sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình mạnh và đáng chơi nhất bản 10.16 - Ảnh 1.

Đội hình Nổi Loạn kết hợp với Gangplank và Ekko đang cực kì mạnh ở bản 10.16

Để chơi tốt đội hình này thì trang bị là thứ không thể thiếu, Kiếm B.F hay Giáp Lưới là cực kì quan trọng bởi Giáp Thiên Thần là món đồ buộc phải có khi sử dụng đội hình này. Bên cạnh đó thì Găng Đấu Tập cũng là món đồ đáng để cân nhắc bởi những item như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch hay Khăn Giải Thuật đều là những item hữu dụng.

Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình mạnh và đáng chơi nhất bản 10.16 - Ảnh 2.

Kiếm B.F là item cần phải ưu tiên khi xây dựng đội hình Nổi Loạn

Kiếm Khách

Đội hình này dù bị nerf một chút ở bản vừa rồi nhưng vẫn cực kì bá đạo do bản chất của team Kiếm Khách là cực kì mạnh nên vẫn thuộc top đầu của meta. Bản chất của đội hình không đổi khi sát thương chủ yếu vẫn tới từ Master Yi và lượng sát thương chuẩn mạnh của quân cờ này. Hơn nữa với lối lên đồ mới là Cuồng Cung Runaan và Nắm Đấm Công Lý thì Master Yi còn trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình mạnh và đáng chơi nhất bản 10.16 - Ảnh 3.

Đội hình Kiếm Khách không thay đổi quá nhiều so với những bản trước

Tóm lại thì nếu bạn ngại thay đổi với những update mới thì có thể mang nguyên đội hình này từ bản trước của Đấu Trường Chân Lý vào mà vẫn chơi cực kì tốt.

Ezreal - Lucian comp

Đây là đội hình cực kì mới khi tận dụng tối đa sự nâng cấp của tộc Thời Không của bản 10.16. Cụ thể thì ở bản này, ở mốc 4 tướng thì thời gian tăng tốc độ đánh thay đổi từ 3.5s xuống 3s, nó tưởng là nhỏ nhưng lại đẩy ngưỡng sức mạnh của đội hình lên cực kì lớn. Hơn nữa, bản chất các vị tướng Thời Không cũng tương tác rất mạnh với những quân cờ Siêu Công Nghệ nên đội hình này có thể cực kì mạnh ở giai đoạn giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình mạnh và đáng chơi nhất bản 10.16 - Ảnh 4.

Đội hình mới hoàn toàn ở bản 10.16 mang tên Ezreal - Lucian comp