Doublelift cầu hôn nữ chủ tịch TSM và bị phũ cực mạnh - ''Không qua vòng bảng CKTG thì cưới xin gì''

Hy vọng sự thẳng thắn của nữ chủ tịch TSM sẽ hóa thành động lực để Doublelift thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Doublelift có thể nói là một trong những cái tên gạo cội của LMHT Bắc Mỹ với rất nhiều chức vô địch LCS dưới màu áo của những đội tuyển đình đám như Counter Logic Gaming, Team Solo Mid hay Team Liquid. Tuy nhiên, hành trình của anh tại các kì CKTG đều vô cùng lận đận và không qua được vòng bảng. Thậm chí, lần duy nhất Doublelift được gọi là tới vòng playoff của CKTG là từ năm 2011 và anh chàng khi đó chơi Hỗ Trợ.

Doublelift cầu hôn nữ chủ tịch TSM và bị phũ cực mạnh - Không qua vòng bảng CKTG thì cưới xin gì - Ảnh 1.

Doublelift đã thi đấu từ mùa 1 của LMHT nhưng vẫn mãi lận đận ở các kì CKTG.

Không chỉ có nhiều fan, Doublelift cũng bị rất nhiều người ghét mình bởi thái độ ngạo mạn và có phần không coi ai ra gì. Gần đây, anh còn nhận rất nhiều lời chỉ trích khi xuống phong độ thảm hại mà vẫn được gia nhập Team Solo Mid chỉ vì có bạn gái là nữ chủ tịch Leena Xu của tổ chức này.

Doublelift cầu hôn nữ chủ tịch TSM và bị phũ cực mạnh - Không qua vòng bảng CKTG thì cưới xin gì - Ảnh 2.

Nữ chủ tịch siêu quyến rũ của TSM - Leena Xu.

Dù vậy, tình cảm của cặp đôi này dường như cực kì chân thành và Doublelift còn cầu hôn Leena cách đây không lâu. Tuy nhiên, anh lại bị nữ chủ tịch của TSM từ chối. Thậm chí, cô nàng còn kể chuyện này trên stream của Doublelift và khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

Nữ chủ tịch TSM - Leena Xu kể chuyện mình từ chối lời cầu hôn của Doublelift trên stream.

Nữ chủ tịch TSM - Leena Xu: "Chuyện là Peter (tên thật của Doublelift) vừa hỏi cưới tôi và tôi trả lời anh ấy là chẳng phải em xứng đáng với một người vượt qua được vòng bảng CKTG sao".

Doublelift: "Em làm tổn thương anh một lần rồi giờ thì kể hết mọi chuyện trên stream. Hay lắm em!!! À mà chuyện này là thật nhé và mọi thứ sẽ thay đổi ở CKTG năm nay".

Leena Xu: "Tôi cũng nói với anh ấy là tôi chỉ đồng ý cưới khi mà Peter vô địch thế giới mà thôi. Các bạn biết chuyện gì sẽ diễn ra rồi nhé".

Doublelift: "Này từ từ đợi đã, chúng ta chưa nói về chuyện này được nhé. Mà thôi, vì cô ấy đã nói thế nên tôi sẽ quyết tâm vô địch CKTG năm nay".

Doublelift cầu hôn nữ chủ tịch TSM và bị phũ cực mạnh - Không qua vòng bảng CKTG thì cưới xin gì - Ảnh 4.

Leena Xu và Doublelift đã công khai hẹn hò từ lâu.

Về phần của Doublelift, Team SoloMid mà anh đầu quân đang có phong độ khá tốt. Team đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH LCS khi chỉ xếp dưới Cloud9 và ngang điểm với Team Liquid. Tương quan lực lượng mà nói thì không có cái tên nào ở Bắc Mỹ mạnh hơn 3 đội trên, vì thế việc Doublelift cùng TSM vượt qua playoff LCS và có vé đi CKTG là hoàn toàn trong tầm tay.

Trong lịch sử LMHT thì có không ít những trường hợp lấy vợ xong là được buff tinh thần cực mạnh và vô địch thế giới như trường hợp của Ambition - CKTG 2017 hay DoinB - CKTG 2019.

Trường hợp của Doublelift lại khác hẳn khi anh phải vô địch trước nếu muốn "đưa nàng về dinh", không biết anh chàng lắm tài nhiều tật này có thực hiện được điều kiện khó nhằn kia và cưới vợ thành công không đây.

Doublelift cầu hôn nữ chủ tịch TSM và bị phũ cực mạnh - Không qua vòng bảng CKTG thì cưới xin gì - Ảnh 5.

Doublelift đổi qua rất nhiều màu áo mà vẫn chưa thể qua được vòng bảng CKTG nên điều kiện của Leena đưa ra dường như rất khó với anh chàng này.