[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 7 Ngày 3] Levi tỏa sáng giúp GAM tiếp chuỗi thắng, FL không thể tạo bất ngờ

GAM tiếp tục bỏ xa các đối thủ đang bám đuổi trên bảng xếp hạng
[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 7 Ngày 3] Levi tỏa sáng giúp GAM tiếp chuỗi thắng, FL không thể tạo bất ngờ

GAM 2-1 SGB

Ván 1 Highlight VOD
Ván 2 Highlight VOD
Ván 3 Highlight VOD

CES 2-1 FL

Ván 1 Highlight VOD
Ván 2 Highlight VOD
Ván 3 Highlight VOD

GAM Esports 2-1 Saigon Buffalo

SGB là đội chiếm được ưu thế trong quãng thời gian đầu ván đấu với sức mạnh từ nửa trên của bản đồ. HasmedBeanJ liên tiếp có được những điểm hạ gục quan trọng qua đó giúp Bầy Trâu được chơi ở thế cửa trên so với đối thủ. Giữa trận là quãng thời gian căng thẳng với cả hai đội tuy nhiên BeanJ vẫn rất xuất sắc trong việc kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ và giúp đội có được linh hồn rồng nước. Tuy nhiên, tất cả các lợi thế được tích góp trong cả trận đấu của SGB bốc hơi nhanh chóng chỉ sau một pha quyết định giao tranh tổng quá vội vàng ở phút thứ 31. Quét sạch được đối thủ, các thành viên của GAM Esports tiến vào phá nhà chính và giành chiến thắng ở ván đấu đầu tiên.

1

Sang ván đấu thứ hai, SGB vẫn là đội làm tốt hơn ở giai đoạn đầu trận đấu với sự kiểm soát mục tiêu tốt đến từ người đi rừng BeanJ. Họ triển khai chiến thuật lăn cầu tuyết triệt để bóp nghẹt đối thủ và áp đảo trong những pha tranh chấp. Đặc biệt, Hasmed đã có một ván đấu vô cùng xuất sắc với Gnar từ giai đoạn đi đường cho đến những pha giao tranh. SGB có được con baron trước phút thứ 25 và hoàn thành linh hồn rồng của mình ở phút thứ 26. Không mắc lại sai lầm ở ván đấu trước, các thành viên của SGB không cho GAM bất cứ một cơ hội nào để có thể lật lại được thế trận. Họ cân bằng tỉ số 1-1 sau ván đấu thứ hai.

Untitled

SGB vẫn là đội chủ động hơn ở đầu ván đấu thứ 3. Tuy nhiên, Levi đã lên tiếng đúng lúc giúp với một Karthus siêu lực giúp GAM kiểm soát hoàn toàn thế trận kể từ sau giai đoạn đầu game. Bầy Trâu dù rất cố gắng sau đó tuy nhiên những nỗ lực của họ là không đủ trước sức mạnh quá khủng khiếp của các chủ lực bên phía GAM Esports. Cuối cùng, Levi và các đồng đội là người chiến thắng cuối cùng trong trận Bo3 này với tỉ số 2-1.

Cerberus Esports 2-1 Team Flash

Ván đấu thứ nhất diễn ra với lợi thế khá sớm dành cho TeamFlash. Xạ thủ Divkid liên tục có được những điểm hạ gục quan trọng qua đó nhanh chóng đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết với Tristana. Giữa trận là quãng thời gian hai đội liên tục giao tranh mà không bên nào có thể cụ thể hóa lợi thế của mình. Cuối cùng, FL dù có chút chật vật nhưng vẫn thành công trong việc phá hủy được nhà chính của đối thủ để vươn lên dẫn 1-0.

1

Ván đấu thứ hai diễn ra với không nhiều sự khác biệt so với ván đấu đầu tiên. Cả hai đội đều thi đấu rất cởi mở và cùng với đó bộc lộ ra rất nhiều điểm yếu để đối thủ có thể khai thác. Flash là đội có được ưu thế trong phần lời thời gian ván đấu diễn ra nhưng họ lại không thể là đội có được chiến thắng cuối cùng. Artemis đã lên tiếng đúng lúc để đem về chiến thắng dành cho CES, cân bằng tỉ số 1-1.

2

Xuhao cùng các đồng đội mở đầu ván đấu thứ ba khá tốt với các điểm hạ gục quan trọng. Đến khoảng thời gian giữa trận, Team Flash trở lại chiếm lĩnh thế trận khi chiến thắng được pha giao tranh quan trọng ngay trước phút thứ 20. Nhưng cũng không lâu sau đó, chính những sai lầm tai hại của chính các thành viên FL đã khiến họ đánh mất con baron quan trọng vào tay đối thủ. Qua đó để đối thủ vượt lên hoàn toàn và chiến thắng trong ván đấu cuối cùng.

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!