LMHT: Những tướng "xấu đau xấu đớn" nhưng được "cứu rỗi" nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng

Đây là những tướng có ngoại hình mặc định khá… xấu nhưng đã “lột xác” nhờ những lần Riot tung ra trang phục mới.

Liên Minh Huyền Thoại không thiếu những cái nam thanh nữ tú với vẻ ngoài hút hồn cả nam lẫn nữ game thủ như Ahri, Garen, Lux hay Jinx, Ekko… Dĩ nhiên, với việc là tổng hợp từ rất nhiều vùng đất, bao gồm cả những con quái vật từ các thí nghiệm, từ Hư Không… thì LMHT cũng không thiếu những vị tướng “xấu đau xấu đớn”, mang lại một cảm giác khá đáng sợ từ ngoại hình của mình.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 1.

Nhưng với những skin đã ra, các vị tướng này đã có được sự “cứu rỗi” kịp thời đến từ “cha đẻ” Riot. Và đây là 5 cái tên có sự thay đổi ngoạn mục nhất nhì sau khi Riot tung ra những bộ trang phục.

Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần

Đối với nhiều người, thực sự thì Cai Ngục Xiềng Xích không xấu, mà thậm chí hắn còn khá “cool ngầu” với vẻ ngoài bao gồm áo choàng, xương và lửa, quá đủ và quá phù hợp với kẻ đến từ Màn Sương Đen. Nhưng nếu so với một số cái tên khác có liên quan đến Màn Sương Đen thì Thresh vẫn trông hơi… dị.

Trong bộ trang phục thuộc sự kiện Hoa Linh Lục Địa, Thresh đã “lột xác” 180 độ. Từ chỗ là một bộ xương cầm lồng đèn biết đi, nay đã trở thành “soái ca cõi âm” cool ngầu, cực chất với nụ cười đúng chất bad boy. Không ít fan main Thresh hoặc quá yêu thích trong lần đầu gã lộ mặt đã không tiếc tiền để sở hữu bằng được skin này.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 2.

Master Yi Thiên Kiếm

Cũng như Thresh, Kiếm Sư Wuju thực tế không xấu lắm, mà thậm chí gương mặt “bóng đèn” của vị tướng này còn được xem là thương hiệu. Nhưng nói gì thì nói, với tư cách là một vị tướng có nhân dạng con người, Master Yi quả thực có vẻ ngoài không được ưa nhìn lắm, nhất là so với những nam kiếm sĩ khác trong Liên Minh Huyền Thoại như “Đấng” Yasuo hay Yone.

Nhóm trang phục Tiên Hiệp ra mắt đã không những làm lộ mặt thật của vị tướng này mà còn góp phần giúp hắn thu thêm được một lượng… fan nữ. Nhìn Master Yi trong bộ trang phục này, không những toát lên khí chất thần tiên mà còn vô cùng đẹp trai, quý phái với gương mặt góc cạnh và mái tóc đúng chuẩn trong các phim cổ trang Trung Quốc.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 3.

Urgot Vệ Binh Pyjama

Không cần phải nói quá nhiều về ngoại hình và đa số các skin của Urgot nữa khi bản chất của gã đao phủ đến từ xứ Zaun cũng mang lại cảm giác ghê rợn, âm u như chính vùng đất mà gã xuất thân. Mọi thứ đều mang lại một cảm giác quái dị, đáng sợ cho đến khi Urgot sở hữu trang phục Vệ Binh Pyjama.

Bộ trang phục không chỉ biến đổi hoàn toàn bản chất gây nên những cơn ác mộng tồi tệ nhất của Urgot mà còn khiến hắn trở nên khá là… dễ thương. Trông Urgot với bộ trang phục đó, người ta không còn cảm thấy như một Pháo Đài Di Động nữa mà chỉ như một người đàn ông trung niên, hơi lố một chút nhưng đáng yêu trong bộ đồ pyjama chật ních.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 4.

Twitch Chuột Thiện Xạ

Ra mắt cùng nhóm trang phục RPG - Hiệp Sĩ Trung Cổ, Twitch Chuột Thiện Xạ xóa hết tất cả mọi ấn tượng về hình ảnh một con chuột đột biến, đam mê và sinh sống nhờ vào rác thải ở những nơi tăm tối nhất, dơ bẩn nhất của xứ Zaun. Cần phải biết, trước Chuột Thiện Xạ và sau bộ trang phục này, tất cả những skin của Twitch bao gồm cả trang phục mặc định đều khiến người ta nghĩ ngay đến sự tàn bạo, gớm ghiếc ẩn sau đôi mắt điên dại và cái miệng đầy nanh của Chuột Thành Tinh.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 5.

Nhưng Chuột Thiện Xạ thực sự là một pha lột xác của Twitch. Hắn trở nên vô cùng đáng yêu và thậm chí, nhiều người còn liên tưởng tới nhân vật phim hoạt hình. Dù vậy, trang phục này không được nhiều người ưa sử dụng lắm, mà trên thực tế, Twitch cũng đã biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý được một thời gian dài.

Teemo

Nếu phải tìm ra một vị tướng mà người ta vừa thích vừa ghét nhất nhì trong Liên Minh Huyền Thoại sau “Đấng” Yasuo thì chắc chắn chồn Teemo sẽ là cái tên đầu tiên hiện lên trong tâm trí các game thủ. Sở hữu bộ kỹ năng vào loại khó chịu bậc nhất, Teemo thậm chí còn được Riot “ưu ái” cho một trang phục vô cùng phù hợp với tính cách của hắn: Teemo Tiểu Quỷ.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 6.

Nhưng dù sao, với vẻ ngoài đáng yêu và tinh nghịch không ai bằng, Teemo cũng là một trong những vị tướng được các game thủ nữ yêu thích vô cùng, và thậm chí có nhiều người còn là main Teemo. Và có lẽ, nếu đã có “Đấng” là tướng khó chịu nhất thường được các nam game thủ ưa chuộng thì các nữ game thủ cũng phải có “đối trọng” cho cân bằng chứ.

Kog’Maw Cún Con, Kog’Maw Ma Pháp Sư và Bee’Maw

Vốn là một sinh vật được sinh ra từ vùng Hư Không đã xâm thực Icathia hoang vu, Kog’Maw không phải là quái vật đáng sợ như người ta thường nghĩ mà trái lại, nó khá ngây thơ. Chỉ có điều, sự ngây thơ này lại chính là sự khủng khiếp của Kog’Maw khi nó đi kèm với một cơn đói không có điểm dừng, tất cả chỉ để thỏa mãn trí tò mò của Kog’Maw.

LMHT: Những tướng xấu đau xấu đớn nhưng được cứu rỗi nhờ loạt trang phục điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 7.

Nhận thấy sự “đáng thương” đến từ sinh vật này, Riot đã cho Kog’Maw khá nhiều trang phục đáng yêu mà tiêu biểu là Kog’Maw Cún Con, Kog’Maw Ma Pháp Sư và Bee’Maw. Riêng trang phục mới Bee’Maw, thậm chí vị tướng này trông còn đáng yêu hơn cả Teemo và Yuumi - hai sinh vật được xem là vừa đáng yêu vừa đáng ghét nhất LMHT.