[Vòng Bảng MSI 2021 – Ngày 1] DK khởi đầu suôn sẻ, MAD Lions thắng dễ PSG

Một ngày đấu mở màn với rất nhiều cảm xúc
[Vòng Bảng MSI 2021 – Ngày 1] DK khởi đầu suôn sẻ, MAD Lions thắng dễ PSG

DK

Highlight VOD

INF

Highlight VOD

RNG

Highlight VOD

PGG UOL

Highlight VOD

IW PNG

Highlight VOD

MAD

Highlight VOD

Trận 1: DWG KIA

msi-2021-day1-1

DK là đội kiểm soát được thế trận từ những phút đầu, tuy nhiên thời gian sau đó C9 với những mạng hạ gục quan trọng có được đã khiến đối thủ của mình gặp đôi chút khó khăn. Nhà vô địch LCK thể hiện khả năng macro tuyệt vời của mình khi dần dần bào mòn các công trình của kẻ địch và có lợi thế về vàng. Với C9, các pha trao đổi của họ không quá lời kèm theo các thành viên liên tục bị bắt lẻ làm cả đội phải giao tranh trong thế thiếu người đã khiến họ ngày càng xa dời chiến thắng. Cuối cùng, sau 27 phút thi đấu, DK phá hủy thành công nhà chính của C9.

Trận 2: Infinity Esports

msi-2021-day1-2

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu với trọng tâm là cuộc chiến giữa codyAria ở khu vực đường giữa. Đội tuyển từ Nhật Bản dường như đã có một giai đoạn đầu trận đấu khá ổn, tuy nhiên INF đã không mất quá nhiều thời gian để lấy lại thế trận sau đó và bóp nghẹt đối thủ qua những pha giao tranh. Sau khi có được bùa lợi baron, cody cùng các đồng đội phá hủy nhà chính của đối thủ để nhận về chiến thắng đầu tiên.

Trận 3: Royal Never Give Up

msi-2021-day1-3

Hai đội đã đưa ra một phần cấm chọn rất thú vị khi tạo nên kèo đấu ở đường giữa giữa Lee SinNocturne. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại đến từ khu rừng khi Rumble của Wei trở nên vô cùng đáng sợ với các thành viên của PGG và thiêu rụi đại diện từ LCO trong các pha giao tranh. Sức mạnh chênh lệch là quá lớn và RNG dễ dàng có được chiến thắng đầu tiên.

Trận 4: Pentanet.GG

msi-2021-day1-4

Unicorns Of Love nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình từ khá sớm khi tạo nên cách biệt lớn với Pentanet ngay sau giai đoạn đầu trận đấu. Nidalee của AHaHaCik với những mũi lao chí mạng của mình mang về rất nhiều lợi thế cho những chú kỳ lân màu hồng. Bên phía ngược lại, PGG thi đấu khá tệ và hoàn toàn không cho thấy cơ hội có thể lật ngược kèo. Họ bất lực trong việc ngăn cản sức mạnh của đối thủ và phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp trong ngày mở màn.

Trận 5: Istanbul Wildcats

msi-2021-day1-5

Istanbul Wildcats có một khởi đầu rất hoàn hảo với rất nhiều điểm hạ gục lần lượt thuộc về StarScreenHolyPhoenix. Tận dụng lợi thế trong tay họ lần lượt kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ tuy nhiên không thể tìm cách kết liễu được đối thủ. Trong khi đó, các thành viên của PNG thi đấu khá bình tĩnh và đưa ra các quyết định chính xác trong giao tranh khiến họ dần dà lấy lại hết các lợi thế từ tay đối thủ. Ở phút 38, PNG với bùa lợi baron trên người tiến vào phá hủy thành công nhà chính của đối thủ.

Trận 6: MAD Lions

msi-2021-day1-6

Một PSG Talon thiếu vắng Unified thi đấu quá mờ nhạt và không còn thể hiện được phong độ như khi lên ngôi tại PCS. Doggo chính là điểm yếu lớn nhất của họ trong trận đấu này và MAD Lions đã khai thác nó vô cùng thành công. Ngoài ra, các tuyển thủ khác cũng không thể hiện quá nổi bật khiến họ thua kém hoàn toàn đối thủ về mọi mặt. Trận đấu khép lại sau 27 phút thi đấu với chiến thắng khá dễ dàng giành cho MAD Lions.

png-divider-14

Các trận đấu của Mid-Season Invitational 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình nhé!