Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9

MVP CKTG 2020 - Canyon đã giúp DWG có được chiến thắng dễ dàng trong trận ra quân MSI 2021 với "meta mới" ở khu vực rừng.

Mặc dù được dự báo sẽ giải đấu sẽ gặp nhiều khó khăn vì động đất tại Iceland, tuy nhiên trong trận mở màn MSI 2021 thì DWG KIA (DK) và Cloud9 (C9) đã thi đấu tương đối suôn sẻ mà không gặp trở ngại gì lớn.

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 1.

Ngay trong trận đấu đầu tiên, DK đã thể hiện phong thái của nhà đương kim vô địch thế giới khi giành chiến thắng thuyết phục trước đại diện số 1 Bắc Mỹ.

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 2.

Khâu cấm/chọn của DK và C9

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 3.

Tại giai đoạn đầu trận, tưởng chừng C9 sẽ tạo ra địa chấn khi “đánh phủ đầu” thành công DK với 3 điểm hạ gục liên tiếp cho Zven

Vậy nhưng bản lĩnh của DK vẫn là thứ C9 chưa thể vượt qua, các thành viên chủ lực của DK vẫn làm quá tốt. DK chỉ mất duy nhất 1 lớp giáp trụ, cộng thêm việc dẫn trước về chỉ số lính đã xóa sạch lợi thế mà C9 có được ban đầu.

Dù sớm dẫn trước về mạng hạ gục, nhưng C9 không thể hóa giải được bài toán Morgana đi rừng. Khả năng dọn quái nhanh giúp Canyon out level hoàn toàn trước Kindred của Blaber. Có được lợi thế lớn ở vị trí rừng và đường trên, DK dễ dàng nắm gọn trận đấu trong tay với những tình huống giao tranh mẫu mực.

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 4.

Cho đến pha giao tranh mà Gnar của Khan giữ chân được 2 người của C9 thì DK vượt lên dẫn trước hoàn toàn, bỏ túi thêm một con Baron để nắm chắc trận đấu trong tay

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 5.

DK kết thúc trận đấu với màn trình diễn quá thuyết phục

Mặt khác, dù thua ứng cử viên số 1 cho chức vô địch MSI 2021 thì C9 vẫn là đội tuyển được đánh giá rất cao tại bảng C. Vậy nên DetonatioN FM và Infinity Esports sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn cạnh tranh vị trí top 2 với C9.

Khai mạc MSI 2021: Morgana đi rừng xuất trận, DWG KIA dễ dàng bóp nghẹt Cloud9 - Ảnh 6.

Kết thúc trận đấu đầu tiên, DK tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C với kết quả 1-0, nhiều người dự đoán nhà đương kim vô địch sẽ không phải nhận về bất cứ một trận thua nào tại bảng đấu này.