Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che "vùng nhạy cảm", nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý

Tích cực đăng hình "thiếu vải" để thả thính, nữ streamer khiến fan tò mò vì liên tục che mờ "vùng nhạy cảm" này.

Nhắc đến LyLy Suri, fan Liên Quân Mobile gần như ai cũng từng nghe tên. Cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996, quê ở Hà Tĩnh. Nổi lên là nữ streamer với ngoại hình trong sáng, ngây thơ.

Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, nữ streamer 25 tuổi giờ đây đã thay đổi phong cách. Mỗi lần "on stream", người xem được trò chuyện với cô nàng đầy gợi cảm, quyến rũ. Để thân thiện hơn với fan, LyLy Suri cũng thường xuyên tương tác qua fanpage cũng như Facebook cá nhân mà chủ đề chính là những nội dung đậm mùi "thả thính".

Không ngần ngại khoe ảnh sexy, LyLy Suri còn đăng kèm chú thích "gợi cảm" chẳng kém. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra một điều, nữ streamer này khá mâu thuẫn khi đăng hình sexy nhưng lại che mờ vùng da dưới cánh tay.

Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 2.
Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 3.
Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 4.

Cô nàng khẳng định chắc nịch

Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng cho rằng cô nàng có nhiều khuyết điểm ở "vùng nhạy cảm" này

Điều này khác hẳn với nữ streamer Thảo Anh. Cô nàng này lại khẳng định sự hoàn hảo của bản thân khi tự tin "show" vùng da dưới cánh tay. Theo như cô nàng chia sẻ thì vùng "nhạy cảm" này của bản thân trắng và mịn hơn so với nhiều bạn gái khác bởi những biện pháp… sử dụng dao cạo thay vì "nhíp".

Cũng chính vì những biện pháp giữ gìn vùng da dưới cánh tay này mà Thảo Anh cho biết bản thân luôn tự tin mặc áo hai dây cũng như áo cúp ngực, thậm chí không ngần ngại "giơ cao cánh tay" để chứng minh.

Đăng hình sexy nhưng quyết tâm che vùng nhạy cảm, nữ streamer Liên Quân khiến fan chú ý - Ảnh 6.

Một bộ phận dân mạng nhận định rằng, việc che mờ vùng da dưới cánh tay có lẽ LyLy Suri đang cố gắng gây sự chú ý. Bên cạnh đó, cũng có người suy đoán, có lẽ đây là điểm yếu về ngoại hình nên cô nàng không muốn phô ra: "Đẹp khoe, xấu che" - như ông cha ta đã nói.