[Vòng Khởi Động CKTG 2020 – Ngày 3] Liệu bất ngờ còn có thể xảy ra?

Ngày thi đấu kết thúc bảng B
[Vòng Khởi Động CKTG 2020 – Ngày 3] Liệu bất ngờ còn có thể xảy ra?

Ngày thứ 2 của CKTG 2020 quả là một ngày thi đấu rất dài và nhiều cảm xúc. Rất nhiều cơn địa chấn đã được tạo ra như  thất bại của LGD Gaming, MAD Lions hay PSG Talon trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Hôm nay sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của bảng B và hãy cùng xem chúng ta có gì nhé!

15h00 – V3 Esports vs. LGD Gaming

Sau 2 thất bại liên tiếp trước PSG TalonRainbow7, LGD Gaming đang đứng trước cơ hội rất cao phải chia tay với CKTG ngay trên sân nhà dù cho họ là một đội tuyển của LPL, khu vực đang được coi là mạnh nhất thế giới hiện tại. PSG Talon là một đội tuyển mạnh và trận thua ngày hôm kia còn có thể chấp nhận được. Thế nhưng khán giả của LPL không thể nào có thể tin rằng LGD của họ phải nhận thất bại trước R7, một đội tuyển gần như được đánh giá yếu nhất trong bảng đấu.

50386414321_c83dedad85_k

Đại diện LPL đang thực sự khiến khán giả thất vọng

Đại diện đến từ Nhật Bản đã có được một chiến thắng trước trước R7 và nếu như chiều nay họ tiếp tục đánh bại LGD thì họ chắc chắn sẽ lọt vào vòng kế tiếp. Tuy nhiên đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn cho V3 bởi áp lực bắt buộc phải chiến thắng của LGD sẽ khiến họ tung hết bài ra trong cuộc đọ sức này. Trước khi giải đấu diễn ra, gần như tất cả sẽ đều dự đoán đây là một chiến thắng dễ cho LGD nhưng sau 2 ngày thi đấu vừa qua có lẽ chúng ta phải nghĩ lại. Liệu V3 sẽ tiếp tục khiến LGD sảy chân hay đại diện LPL tìm lại được bản ngã vốn có? Tất cả sẽ được quyết định trong cuộc đọ sức giữa 2 đội tuyển này 15h hôm nay.

16h00 – Rainbow7 vs. Unicorn of Love

Dù cho mới có được chiến thắng trước LGD nhưng không thể phủ nhận rằng nếu so ở hiện tại thì họ không hề là đối thủ của Unicorn of Love. “Hạt giống thứ 5” của LEC” đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp khi lần lượt đánh bại từ V3 cho đến PSG Talon. Cái hay của UOL là họ dám mang những lựa chọn dị mà chẳng ai nghĩ có thể xuất hiện ở meta hiện tại vào những trận đấu quan trọng ngày hôm qua. Với cách chơi đó, họ đã khiến PSG Talon thực sự điêu đứng và giành được chiến thắng đầy thuyết phục.

50386573682_c38c50ac08_c

Chả ai tin được R7 có thể đánh bại LGD cả

Tuy nhiên, Vòng khởi động của CKTG năm nay thực sự có quá nhiều bất ngờ và thực tế là mới ngày hôm qua chính R7 đã đánh bại LGD, gã khổng lồ đến từ Trung Quốc. Với tâm lí tốt sau khi vừa có được chiến thắng, R7 hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên địa chấn trước Unicorn of Love.

17h00 – PGS Talon vs. V3 Esports

Với 2 chiến thắng có được, PSG Talon gần như đã chắc chắn có một suất đi tiếp. Thế nhưng họ vẫn sẽ cần cho mình một thứ hạng cao hơn để tránh khỏi những đối thủ khó khăn trong vòng đấu tiếp theo. Và trận đấu với V3 sẽ là cơ hội ngàn vàng để họ có thêm điểm số quan trọng trước khi kết thúc giai đoạn vòng bảng. Ngày hôm qua họ đã thực sự bị “cóng” trước những lựa chọn dị và lối chơi đầy mạnh mẽ của UOL nhưng chắc chắn đại diện đến từ PCS sẽ không dễ sảy chân thêm một lần nữa, nhất là khi họ mới đón chào sự trở lại của Unified. Tuy nhiên V3 cũng không hề là một đối thủ dễ chơi, nhất là khi đối đầu với ông lớn. Bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra với đại diện đến từ Nhật Bản.

50382080913_a4bbe120a6_c

Đội hình “chắp vá” của PSG đang cho thấy độ hiệu quả rõ rệt

18h00 – LGD Gaming vs Unicorn of Love

Trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ là cuộc đọ sức đầy căng thẳng giữa LDG GamingUnicorn of Love. Đại diện đến từ đang có một phong độ cao khủng khiếp sau 2 chiến thắng mới có được ngày hôm qua và rất có thể con số đó sẽ tăng lên 3 nếu như họ đánh bại thêm được R7. Còn đối với LGD, nếu như họ không thắng được V3 thì trận đấu này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa. LGD chắc chắn sẽ phải tung hết khả năng trong cuộc chạm trán này và người ta chờ đợi nhiều hơn sự tỏa sáng của những siêu sao như Peanut hay Kramer thay vì màn trình diễn mờ nhạt suốt 2 ngày vừa qua của họ.

50385716598_63860d650b_c

Tấm vé đến thẳng vòng bảng đang nằm trong tầm tay UOL

Đối với UOL, chiến thắng trước LGD gần như sẽ khiến họ có chắc trong tay vị trí nhất bảng và tiến thẳng đến vòng bảng của CKTG. Với thực lực và phong độ hiện giờ của mình, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó dù cho đối thủ có là một đội tuyển đến từ LPL như LGD Gaming. Trận đấu này sẽ kết thúc bảng B của Vòng khởi động và sẽ có một cái tên phải nói lời dừng lại tại CKTG ngay ngày hôm nay.

floral-line-divider-png-4_edited

Theo dõi Liên Minh 360 để cập nhật những thông tin bổ ích nhất về Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước!