Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 13/1: IG thua shock trước LNG

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 13/1: LNG vs IG - Tarzan đã có chiến thắng đầu tiên tại LPL cùng LNG Esports trong một ngày thi đấu xuất thần của Hỗ trợ Iwandy.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 ngày 13/1:

LNG vs IG: 2-0

Game 2

LNG tiếp tục gây áp lực ở giai đoạn đầu game, và họ đã thành công trong việc có được 3 con Rồng đầu tiên và không để cho TheShy chơi game. Nhưng ở ván đấu này, XUN và Rookie đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, cộng thêm sự tỏa sáng của Wink đã giúp IG thi đấu ngang ngửa với LNG, thậm chí còn trội hơn khi chiếm được Linh hồn Rồng Gió.

Dẫu vậy, khi IG ăn Baron để kết thúc trận đấu, Alistar của Iwandy đã có tình huống vòng sau hất tung được 2 thành viên của IG, trong khi Zoe có 1 pha combo dồn chết Lucian, LNG đã lật ngược tình thế. Họ không cần ăn Baron mà đẩy thẳng nhà chính, kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ.

Game 1

IG đã thi đấu khá bế tắc khi Tarzan đã làm lu mờ hoàn hoàn XUN, trong khi Rookie và TheShy đều không thể hiện được nhiều. Ở chiều ngược lại, Light đã có một ván đấu xuất sắc để giúp LNG giành chiến thắng ở ván 1.

WE vs V5: 2-1

Game 3

Game 2

Game 1

******

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 13/1:

1. 16h00: WE vs V5

- Đội hình Team WE: Breath - beishang - Shanks - Jiumeng - Missing

- Đội hình Victory Five: Langx - Weiwei - Mole - y4 - ppgod

Trước khi LPL Mùa Xuân 2021 khởi tranh, Team WE đã có khởi đầu tốt với vị trí á quân tại Demacia Cup. Chiến thắng dễ dàng 2-0 của họ trước RW ở vòng 1 cũng cho thấy WE vẫn sẽ là một trong những đội tuyển mạnh và có rất nhiều cơ hội cạnh tranh suất tham dự Playoffs tại LPL Mùa Xuân 2021.

Chia tay một vài tuyển thủ quan trọng chất lượng như BiuBiu hay Kramer, nhưng V5 cũng đã có những sự bổ sung chất lượng để thay thế. Mùa giải năm nay có thể khó khăn hơn rất nhiều, nhưng với những trụ cột như Mole và ppgod, V5 vẫn là thế lực không thể xem thường ở mùa giải năm nay.

2. 18h00: LNG vs IG

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - icon - Light - Iwandy

- Đội hình Invictus Gaming: TheShy - XUN - Rookie - Wink - Baolan

Tarzan sẽ có lần đầu tiên ra mắt tại LPL, và trận đấu chào sân của Thần rừng LCK một thời lại chính là IG - đối thủ đã loại anh và đồng đội ở CKTG 2019. LNG chưa bao giờ được đánh giá cao ở các mùa, kể cả khi còn SofM. Liệu sự bổ sung từ Tarzan có thể giúp LNG tạo nên bất ngờ?

Invictus Gaming đang cực kỳ tự tin sau chiến thắng trước JDG ở vòng đấu đầu tiên. Với một đối thủ không quá mạnh như LNG, Rookie và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến một trận thắng 2-0, bất kể đối thủ của họ có sự phục vụ của thần rừng như Tarzan.