Những Tướng mạnh LMHT mùa 11 - Đường trên

Tìm hiểu những mạnh nhất LMHT mùa 11. Ở phần 1, hãy cùng đi tìm những vị Tướng đường trên mạnh nhất meta 2021.

Đường trên đang trở thành một đấu trường solo thực thụ, nơi bạn sẽ được thoải mái thể hiện khả năng outplay của mình với mọi đối thủ. Vì vậy, người đi top nên chọn những vị tướng có thể 1v1 và snowball tốt để có thể thắng đường và gây áp lực cho đối thủ khiến họ phải đưa thêm người lên để ngăn cản bạn.

Từng có thời gian, đường trên trở thành nơi yêu thích của những Tướng hỗ trợ và Xạ thủ. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu mùa 11, các Đấu Sĩ và Tanker đang là những vị Tướng làm chủ đường trên.

Những vị Tướng đường trên mạnh nhất LMHT mùa 11

Camille

Vị Tướng đầu tiên được nhắc đến là Camille, một vị Tướng cực kỳ được yêu thích ở mùa 10 và vẫn giữ được sức mạnh ở mùa 11. Camille có đầy đủ những gì cần có của một vị Tướng đường trên: Vừa có cả chống chịu lẫn sát thương, độ cơ động và khả năng trốn thoát cao, chưa kể đến kỹ năng ulti và chiêu 3 giúp Camille có lượng khống chế rất mạnh.

Camille là một lựa chọn cực kỳ đáng tin cậy vào thời điểm hiện tại nhưng yêu cầu kỹ năng cao của người chơi. Dù chơi theo chiến thuật giao tranh tổng hay đẩy lẻ, Camille vẫn có thể phát huy được sức mạnh nhờ bộ kỹ năng của mình.

Darius

Darius vẫn luôn được đánh giá là một trong những vị Tướng mạnh nhất ở đường trên nhờ khả năng gây áp lực đường cực tốt của mình. 

Sức mạnh của Darius nằm ở khả năng “lăn cầu tuyết”. Chỉ cần hạ gục 1 mạng, chắc chắn sẽ không có ai có thể tay đôi lại với Darius, thậm chí là 2 hoặc 3. Cho dù có lên các trang bị đỡ đòn đi chăng nữa, Darius vẫn có lượng sát thương vô cùng lớn đến từ 5 điểm nội tại Xuất Huyết và sát thương chuẩn của chiêu cuối Máy Chém Noxus (R).

Shen

Shen từng có giai đoạn dài bị lãng quên cho đến giai đoạn cuối mùa 10, Mắt Hoàng Hôn đã trở thành một trong những Top lane mạnh nhất. Shen đã và đang là vị tướng cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại với chất tướng vô cùng khó chịu, đi đường lẫn giao tranh đều mạnh và khó bị counter.

Khiên Thái Dương là trang bị mà Shen thường hướng đến mùa 11. Sau khi lên Rìu Đại Mãng Xà, Shen sẽ lên thêm các trang bị tank để chủ động lao vào giao tranh. Kỹ năng Nhất Thống giúp Shen dễ dàng dịch chuyển đến và bảo vệ đồng đội, nên vị Tướng này có thể thoải mái đẩy lẻ trước khi bước vào giao tranh.

Malphite

Malphite là 1 vị tướng có sức mạnh và sức chống chịu gần như bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. Với khả năng giao tranh và mở giao tranh tốt sẽ giúp team mình trở lên chiến thắng trong combat. Sự xuất hiện của Khiên Thái Dương biến Malphite trở thành một trong những vị Tướng mạnh nhất ở đường trên.

Pantheon

Sau khi được chỉnh sửa lại bộ kỹ năng, Pantheon đã ngay lập tức trở thành một hot pick ở vị trí đường trên. Thay đổi này đã khiến Pantheon có khả năng di chuyển, gây sát thương tốt hơn ở giai đoạn đầu trận, đổi lại thì độ an toàn của Thượng Nhân Chiến Tranh bị giảm đôi chút. Khả năng cấu rỉa và đẩy đường cực mạnh giúp Pantheon không chỉ mạnh ở vị trí đường trên, Pantheon còn được sử dụng nhiều vị trí đi rừng. 

Những vị Tướng mạnh khác ở vị trí đường trên mùa 11: Aatrox, Renekton, Gnar, Volibear, Garen, Sion.