3 cách để bạn kiếm nhiều EP hơn trong Fifa Online 3

Mặc dù không còn kiếm được dễ dàng như trước, nhưng vẫn còn những cách để bạn cày EP trong Fifa Online 3.

Như chúng ta đã biết sau khi các cầu thủ ’15 được nâng cấp thành ’16 thì FO3 VN cũng đã tiến hành một số thay đổi: Nâng cấp FO3M, thay đổi vé tuyển cầu thủ trong FO3M từ 20k EP thành 400k EP, thay đổi cơ cấu giao dịch 3.0 để giới hạn khả năng giao dịch thành công những cầu thủ đặc biệt, có giá trị cao trên TTCN . Do đó có thể nói EP đã không còn có thể kiếm được dễ dàng như trước.

Nhưng điều đó không có nghĩa là những game thủ FO3 đã không còn cách kiếm EP về cho mình. Sau đây là những cách kiếm EP mà mình tổng hợp được:

1. FO3M

Khi bạn vào FO3M, ở thanh trang chủ bạn sẽ thấy có 2 ô: phần thưởng và tập huấn. Trong ô phần thưởng thì sau 4 tiếng bạn sẽ nhận được những phần quà, tùy theo từng hlv mà phần quà sẽ khác nhau, trong đó sẽ có: ep, điểm nâng cấp, gói cầu thủ.Còn trong ô tập huấn thì sẽ có từng mức huấn luyện cho bạn lựa chọn, khuyên nên chọn “Kinh nghiệm giảm xuống”, khi đó bạn vừa có thể có được ep tặng khi nâng cấp hlv, vừa nhận được ep tặng thêm.

xemgame-8-5-1220-1.png (700×449)

2. NÂNG CẤP CẦU THỦ

Nếu bạn có những gói cầu thủ  thì hãy nên mở ra để nhận được cầu thủ, đây cũng là một kênh có thể kiếm được WB hoặc WL nếu như bạn may mắn. Với những cầu thủ có giá trị cao khoảng từ vài triệu trở lên thì nên bán ngay, còn những cầu thủ có giá trị thấp hơn thì bạn có thể nâng cấp lên +2 hoặc +3, với những cầu thủ +2 hoặc +3 thì khả năng thu được lợi cũng sẽ lớn hơn +1 và cũng sẽ dễ được bán hơn +4,+5. Và ngay lúc này thì những điểm nâng cấp bạn nhận được trong FO3M sẽ phát huy tác dụng, chúng sẽ không có tác dụng gì nếu bạn chỉ tích chúng mà không dùng, còn nếu bạn chuyển chúng vào cầu thủ trong mỗi lần nâng cấp thì tỉ lệ nâng cấp thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

Fifa Online 3

3. GIAO DỊCH

Đây là cách mà theo mình thấy thì nó có ít khả năng thu lợi nhất nhưng không hẳn là không thể. Những cầu thủ có giá trị cao nhưng không bán được thì có thể hoàn toàn dùng cách này để thu về 1 lượng ep mà không lo bị thua lỗ quá nhiều.

xemgame-8-5-1220-3.jpg (1920×1080)