3 câu hỏi cần lời giải trong trận Suning vs RNG

Khoảng 18:00 giờ hôm nay, Suning vs Royal Never Give Up (RNG). Có 3 câu hỏi ở trận đấu lớn này. Hai đội tuyển đều đã thắng 1 trận.

1. Xạ thủ huanfeng sẽ tiếp tục thi đấu tốt?

Như bạn đã biết, xạ thủ huanfeng đã có KDA 15/0/13 sau 2 ván đấu từ con bài Kai’Sa. Trong trận đấu gặp kình địch Top Esports, huanfeng và Bin đã mang lại rất nhiều điểm hạ gục cho Suning. Liệu đó là một ngày thi đấu thăng hoa của huanfeng. Hay trình độ của anh ta thực sự tốt, ổn định ở những trận đấu tiếp theo. Vị tướng Kai’Sa đang có tỷ lệ thắng cao 69,2% thắng 9 thua 4 trong các trận được thi đấu. Nếu bị cấm Kai’Sa, huanfeng sẽ hết “phép”?

Phong độ của người chơi hỗ trợ ON cũng ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của xạ thủ huanfeng và toàn đội. Cách đây không lâu, anh là một trong những người chơi tệ nhất đội. Khiến Suning thua 0-3 ngay ngày đầu góp mặt ở Demacia Cup 2020. Lần đối đầu với RNG, huanfeng và ON sẽ chiến đấu với GALA và Ming. GALA đã ở đội tuyển RNG khoảng nửa năm, Ming là 4 năm. Sự gắn kết của cựu vương LPL có thể gây khó khăn cho bộ đôi đường dưới Suning.

RNG

Xạ thủ huanfeng có MVP ở ván thứ nhất ngày khai mạc

2. Sofm sẽ thay đổi phong cách chơi?

Trong trận khai mạc LPL mùa xuân 2021, Sofm đã chơi một phong cách không thường thấy của anh. Đó là làm mồi nhử cho các thành viên Top Esports xồ vào. Kết quả là Sofm nằm xuống và kéo theo 2, 3 tướng địch lên bảng đếm số. Lối chơi này của anh đã giúp Suning lấy lại thế trận khi ban đầu họ thua kém về mặt đi đường. Điều này được nhận thấy rất rõ ở ván hai, khi Sofm cầm Lillia.

Sofm đã lên trang bị Đồng Hồ Cát, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Bùa Nguyệt Thạch thiên về phòng thủ, chống chịu. Theo nguyên tắc của Sofm, mỗi khi đội đang ở thế thắng sẽ lên phòng thủ để duy trì lợi thế. Khi đội thua thì lên tấn công để có cơ hội lật ngược thế cờ. Nhưng lối đi rừng chính của anh được nhiều người biết vẫn là hổ báo và đè đường người chơi đối diện. Nhất là các trận ở CKTG 2020. Việc anh thu mình lại, chịu thiệt hại KDA để đảm bảo trận thắng cho đội thì thật lạ. Hôm nay, Sofm sẽ mang ra vị tướng mới, cùng với phong cách chơi mới để tiếp đón RNG?

3. Đội nào sẽ thắng?

Nhìn về thành tích, tương quan lực lượng, trận trước thì kết quả đều có lợi cho Suning. Họ đang có những tuyển thủ cực tốt, phong độ cao và đánh bại được ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch LPL mùa xuân 2021. Trong khi RNG không còn mạnh như 2, 3 năm trước. Họ vừa thắng đội ThunderTalk Gaming (TT), đội này đổi tên từ Dominus Esports, xếp cuối bảng mùa hè năm rồi. Điểm lợi duy nhất của họ là người chơi hỗ trợ kỳ cựu Ming so với tuyển thủ còn non kinh nghiệm là ON. Nếu RNG khai thác ở vị trí này thì Suning vs RNG sẽ có thể đi đến ván thi đấu thứ 3 trong ngày hôm nay.

3 câu hỏi

Suning sẽ có khả năng chiến thắng cao hơn RNG

Xem thêm: VETV hé lộ 3 MC mới khiến cộng đồng chao đảo vì ai cũng là ‘tuyệt sắc giai nhân’