SofM khẳng định tình cảm với Lily: "Em sẽ cưới cô ấy bằng bất cứ giá nào"

Tại CKTG 2020, SofM đã lên kế hoạch về một đám cưới với Lily, cô bạn gái lâu năm và cũng là một chỗ dựa tinh thần vững chắc của tuyển thủ này.

Sofm chính là tuyển thủ Việt Nam đạt được nhiều thành công nhất với LMHT, nhưng ít ai biết người đi rừng của SN cũng đã có thời điểm muốn từ bỏ LMHT chuyên nghiệp. Vào thời điểm đó, chính bạn gái SofM là Lily đã là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của anh, thúc đẩy anh tiếp tục nỗ lực cho những chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình:

"Tôi rất biết ơn bạn gái mình (Lily). Khi tôi đến Trung Quốc, mọi thứ rất khó khăn,nhưng cô ấy vẫn luôn cổ vũ tôi".

Nếu đã theo dõi SofM một thời gian, chắc hẳn các bạn đã biết người yêu của SofM là  Nguyễn Hoài Thương "Lily". Cô bạn gái xinh đẹp này đã là hậu phương vững chắc cho SofM kể từ khi anh còn vô danh ở Việt Nam. Lily cũng là người còn quản lý các kênh mạng xã hội của SofM như trang Facebook, kênh Youtube chính thức, cập nhật các hoạt động có liên quan trong sự nghiệp của SofM.

Trải qua nhiều năm, tình cảm của cả 2 vẫn phát triển bền vững và các fan của SofM hoàn toàn có thể tin vào một kết thúc có hậu cho cặp đôi này. Mới đây, trong phim tài liệu nói về hành trình của các đội LPL tại CKTG 2020, SofM khẳng định đang kế hoạch kết hôn với bạn gái.

Chia sẻ thẳng thắn với HLV trước mặt các đồng đội, SofM cho biết: "Em sẽ kết hôn với cô ấy bằng bất cứ giá nào! Sắp có đám cưới đấy!"

Tuy không nói đích danh, nhưng các thành viên trong đội và những người theo dõi SofM đều có thể hiểu được cô gái mà anh nhắc đến chính là Lily. 

Cũng trong bộ phim tài liệu về LPL tại CKTG 2020, chúng ta cũng biết được nhiều hơn về tình cách của các thành viên trong đội hình Suning: Một Bin luôn tự tin và bản lĩnh, một huanfeng đầy tài năng nhưng nhạy cảm, thường tách mình ra khỏi đám đông, chính tính cách này đã khiến anh đôi khi bị tổn thương trước SwordArt, một thủ lĩnh với tính cách quá thẳng thắn, luôn muốn hướng đến chiến thắng.

SwordArt khá thực dụng, luôn chọn những vị Tướng và lối chơi phù hợp nhất để chiến thắng
Bin không chỉ tài năng mà còn cực kỳ tự tin
Huanfeng khá nhạy cảm và hướng nội
SofM là một trong những người call team chính của Suning

Mặc dù không thể cùng Suning giành chức vô địch CKTG nhưng SofM đã ghi lại dấu ấn cực rực rỡ trong lòng dư luận nước nhà về tài năng của mình cũng như chuyện tình cảm đáng yêu cùng cô bạn gái Lily.