Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/1: SN vs RNG

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/1: SofM cướp Baron thành công, SN vẫn bại trận trước RNG.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/1:

SN vs RNG: 1-2

Game 3

Đội hình SN vs RNG game 3

SN liên tiếp bị thua thiệt trong phút đầu trận khi tình huống cướp Rừng lỗi của SofM đã phải trả giá bằng chiến công đầu cho Rừng của đối phương. Pha xử lý hổ báocủa huanfeng cũng đã khiến bộ đôi đường dưới của SN bị thiệt mạng. Tuy nhiên, sự áp đảo của Angel trong tay Bin ở đường giữa cộng thêm những pha cướp Baron và Rồng cực đẹp của SofM đã giúp SN nuôi hi vọng lật ngược tình thế.

Đội hình của RNG tự tin đánh late, và họ còn có lợi thế về Linh hồn Rồng nước, trong khi SN tỏ ra khá bị động khi Aatrox của Bin không thể hiện được nhiều. Phút 41 của trận đấu, Cryin đã có một tình huống sử dụng chiêu cuối chuẩn xác, giúp RNG bắt được SofM và buộc SN phải giao tranh ở thế 4vs5. Tận dụng thời cơ, RNG kết liễu trận đấu và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Game 2

Đội hình SN vs RNG game 2

Nắm được ý đồ ăn Sứ Giả sớm của RNG, SofM đã có tình huống ngăn cản và cướp Sứ Giả Thành Công, dù phải bỏ mạng. Với chất tướng chủ động, RNG là đội dồn ép đối phương nhiều hơn ở đầu game, nhưng SN đã rút kinh nghiệm sau thất bại ở ván 1. Họ sử dụng điểm mạnh giao tranh tổng của mình để khiến trận đấu trở lại thế cân bằng sau mọt tình huống Thresh của ON bắt được Ming khi xâm lấn rừng.

Đến nửa sau của trận đấu, lượng sát thương cực lỗi của Angel và huanfeng đã khiến RNG không thể chiếm ưu thế và ăn các mục tiêu quan trọng như ở ván 1. Tuy SofM đã mắc sai lầm và để cho đối phương có được Baron, nhưng Sylas của Bin đã cướp được chiêu cuối của Orianna và sử dụng cực kỳ hợp lý để tạo tiền đề cho SN kết thúc trận đấu.

Game 1

Đội hình SN vs RNG game 1

Để counter lại khả năng giao tranh cực mạnh của SN, RNG đã lựa chọn lối đánh tập trung vào phòng ngự và đẩy trụ, sẵn sàng bỏ qua những con Rồng đầu tiên. Họ đã thành công trong việc giữ nguyên các trụ ngoài, đồng thời nhanh chóng dọn hết trụ 1 và 2 của SN, qua đó đem về một lượng tiền vượt trội.

Khả năng đẩy trụ nhanh của RNG đã khiến SN rơi vào thế co cụm phòng ngự và không thể cướp được những mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Lượng sát thương quá lớn của RNG khiến cho SN không thể set-up một pha giao tranh hoàn hảo, đặc biệt là ở vị trí của SofM khi liên tục ngã xuống trước những combo của Orianna - Ryze - Kai'sa.

Dù vậy, đội hình có phần mạnh hơn ở late game của SN đã phòng ngự rất kiên cường với Viktor của Angel và Aphelios của huanfeng. Tuy nhiên, đến phút thứ 40 của ván đấu, RNG có được con Baron thứ 3 kèm theo Linh hồn Rồng Gió. Đến lúc này, SN đã không thể chống đỡ trước lượng sát thương khổng lồ từ Ryze và Kai'sa.

JDG vs BLG: 2-0

Ván đấu đầu tiên đã diễn ra hết sức gay cấn khi cả 2 bên đều giao tranh cực kỳ quyết liệt trong suốt ván đấu. Tuy nhiên, YaGao với một pha back door hợp lý đã giúp JDG vươn lên dẫn trước. Bước sang ván 2, JDG đã làm chủ trận đấu và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Game 1

*****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 16h00: JDG vs BLG

- Đội hình JD Gaming: Zoom - Kanavi - xiye - LokeN - LvMao.

- Đội hình Bilibili Gamning: Biubiu - Meteor - Zeka - Aiming - Mark

2. 18h00: SN vs RNG

- Đội hìn Suning: Bin - SofM - Angel - Huanfeng - ON

- Đội hình Royal Never Give Up: Xiaohu, Wei, Crying, GALA, Ming.

SN sẽ tiếp đà thăng hoa bằng một chiến thắng trước RNG?

Các trận đấu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2021 sẽ được phân định bằng Bo3.