T1 chiến thắng trong ngày đầu ra quân LCK mùa xuân 2021

T1 chiến thắng Hanwha Life Esports với tỷ số 2-1 mà không có Faker trong đội hình chính. Clozer đã tỏa sáng với con bài Irelia ở ván 3.

Dù có chút vất vả ở ván 2, 3 nhưng cuối cùng đội hình gồm những thành viên trẻ tuổi của T1 chiến thắng một cách xứng đáng.

Ở ván 1, T1 có màn thi đấu vượt trội so với đối thủ. Người đi rừng Ellim đã đạt được MVP từ con bài Olaf rất mạnh ở phiên bản 11.1 và vị tướng này sẽ bị neft ở bản 11.2. Ellim đã tham gia 100% số lần hạ gục của đội. KDA của đội T1 là 12/1/28. Hanwha Life Esports không hạ gục được thành viên nào bên T1 và không phá dỡ được trụ nào cả. Ở giây cuối cùng của ván đấu, người chơi hỗ trợ T1 bị trụ bắn gục. Hai MVP tiếp theo lần lượt thuộc về Chovy và Clozer.

T1 chiến thắng

T1 chiến thắng ở ván 1, đối phương không có điểm hạ gục nào ở ván này

Ván 2, Arthur người đi rừng đối địch với T1 đã chọn Olaf. Anh đã cosplay thành công Ellim. Giúp đội tuyển Hanwha Life Esports cân bằng tỷ số 1-1. Sau 18 phút thi đấu, đội của Arthur đã có 3 rồng, 2 Sứ Giả Khe Nứt và hơn cả điểm hạ gục. Họ snowball ván đấu thành công, người mắc nhiều sai lầm nhất bên T1 là Clozer. Vị tướng Zoe thuận tay của anh ở năm 2020 trở nên vô hại và anh nằm xuống quá nhiều lần.

Clozer

Tuyển thủ Arthur tỏa sáng giúp Hanwha Life Esports cân bằng tỷ số

Ván 3, Chovy chọn Viktor đối đầu với Irelia của Clozer.  Tuyển thủ Clozer có pha solo kill ngay trong trụ đối phương lúc anh vừa lên cấp 6, tốc biến tung chiêu cuối lấy điểm hạ gục nhanh chóng. Hai đường còn lại của T1 thi đấu rất tốt, họ có 2 trụ sớm mở ra lợi thế về tầm nhìn. Vị tướng Rell của Vsta đã không phát huy được tác dụng giống như ván thứ hai. Rell là vị tướng được Riot Games ra mắt gần đây, đang xếp cuối bảng về tỷ lệ thắng trong vai trò cấm chọn. Bước ngoặt ván đấu xảy ra ở phút 18, Clozer dùng Irelia tạt cánh ở giao tranh 5vs5. Làm choáng 4 người, anh cùng đồng đội quét sạch đối phương. Sau đó gia tăng khoảng cách và dứt điểm trận đấu với tỷ số 2-1.

Clozer

Clozer dùng kỹ năng cá nhân lập công, xứng đáng có MVP

Trước trận đấu này, Gen.G đã có chiến thắng thuyết phục trước KT Rolster 2-0. Ngày mai, LCK mùa xuân 2021 sẽ tiếp tục với 2 trận. Nongshim RedForce vs Liiv SANDBOX và DRX vs Afreeca Freecs.

Xem thêm: LCK Mùa Xuân 2021 chính thức ngừng phát sóng trên kênh Youtube