3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok - eSports

Hãy cùng nhau tìm hiểu xem vì sao nhân vật này lại là kẻ được nhiều người chơi yêu thích nhất trong Garena Free Fire nhé!

1. Kỹ năng thượng thừa

3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok

Không ngoa khi nói DJ Alok là nhân vật sở hữu kỹ năng mạnh nhất của Garena Free Fire ở thời điểm hiện tại. Trong số hơn 30 nhân vật của Garena Free Fire thì nhân vật nào cũng có những kỹ năng riêng biệt, nhưng sức mạnh lại không quá cân bằng so với nhau. Một số sở hữu những kỹ năng chỉ mạnh trong một chế độ chơi nhất định – như kỹ năng tăng sức mạnh vào những cú đấm tay của anh chàng võ sĩ Kla chỉ khỏe trong Tử chiến chẳng hạn, hoặc lại khó dùng như Ảo ảnh của Wukong; nhưng lại có nhân vật mang trong mình kỹ năng khi sử dụng có thể thay đổi cục diện một ván đấu – đó chính là DJ Alok với Giai điệu sinh mệnh.

" alt=""

Thường là một nhân vật chỉ có kỹ năng giúp tăng tốc độ, hoặc tăng máu nhưng anh chàng DJ của chúng ta lại có luôn cả hai, không những thế lại tăng cho cả đồng minh trong một phạm vi: Tạo hào quang trong phạm vi 5m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 Máu trong 5 giây, khi nâng cấp lên level 8 tăng tốc độ di chuyển tăng thêm 15%, hồi Máu tăng lên 10 giây ( hiệu ứng không cộng dồn – thật may là không cộng dồn ). Bá thế thì ai chả thích!

2. Phù hợp để leo xếp hạng & thi đấu chuyên nghiệp

3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok

Vì kỹ năng của DJ Alok rất bá đạo (như đã nói ở trên) thì việc có được anh chàng này sẽ giúp bạn leo rank dễ dàng hơn nhiều lần. Sức mạnh của Giai điệu sinh mệnh sẽ giúp một Squad hoàn toàn có thể chuyển bại thành thắng, hoặc nếu chơi Solo thì cũng ảo diệu như thường. Đối thủ của bạn sẽ rất khó chịu khi phải đối diện với một mục tiêu vừa di chuyển nhanh, lại vừa hồi phục sau khi ăn đạn. Còn đối với đấu trường chuyên nghiệp thì hầu như đội tuyển nào cũng sẽ có thành viên sử dụng Alok, hoặc kỹ năng của anh chàng DJ này.

Alok và những nhân vật phù hợp để leo rank trong Garena Free Fire
Ngoài siêu nhân DJ Alok thì còn những nhân vật nào phù hợp cho việc leo rank siêu nhanh trong Garena Free Fire đây?

3. Sự nổi tiếng của DJ Alok bên ngoài đời thực

Alok có tên đầy đủ là Alok Petrillo, một DJ – Producer trẻ và đầy tài năng của ngành công nghiệp EDM thế giới. Sinh ra tại Brazil, được tham gia các lễ hội âm nhạc lớn từ rất nhỏ, nhạc điện tử đã tồn tại sẵn trong “gien” của anh chàng này. Sức nóng và nguồn năng lượng dồi dào trong âm nhạc của Alok đã ngay lập tức mang lại cho anh những thành công nổi bật. Tạp chí DJ Mag đã xếp Alok ở vị trí thứ 11 trong danh sách những DJ đẳng cấp nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Alok là nghệ sỹ Brazil sở hữu bài hát được nghe nhiều nhất trên thế giới (Bài “Hear me now“).

" alt=""

Trong cộng đồng Free Fire, đặc biệt là ở khu vực Brazil thì Alok gần như là một nhân vật biểu tượng của tựa game này – ai chả muốn được sử dụng thần tượng của mình càn quét trong game cơ chứ. Anh cũng đã xuất hiện tại Free Fire World Series 2019, biểu diễn ca khúc đình đám Vale Vale trong phần giới thiệu các đội tuyển trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn khán giả bên dưới sân khấu.

3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok3 lý do khiến người chơi Garena Free Fire phát cuồng vì DJ Alok