5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020

Ngày 8/11, trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 sẽ chính thức diễn ra. Saigon Phantom hay BOX Gaming, ai sẽ giành chiến thắng và trở thành tân vương của Liên Quân Mobile nước nhà?

Trong mọi giải đấu, trận Chung kết luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Đấu Trường Danh Vọng cũng không ngoại lệ, trận Chung kết giữa Saigon Phantom và BOX Gaming cũng đang khiến nhiều fan Liên Quân đứng ngồi không yên. Đây được xem là trận đấu khốc liệt nhất, đáng xem nhất bởi những gì tinh túy nhất của 2 đội tuyển đều sẽ được mang ra so kè.

Không chỉ riêng mặt chuyên môn, còn rất nhiều điều không thể bỏ lỡ ở trận đấu chọn ra nhà vua Liên Quân Mobile mới của Việt Nam. Cùng điểm qua đó là những lý do gì nhé!

Rất lâu rồi trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mới vắng bóng Team Flash

Sau 4 mùa giải liên tiếp thống trị giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng, đây là lần đầu tiên Team Flash không lọt vào trận Chung kết giải đấu danh giá này. Với những ai là fan của Team Flash thì điều này chẳng lấy gì làm vui vẻ, nhưng các khán giả khác thì hoàn toàn ngược lại. Team Flash đã từng quá mạnh, thống trị quá lâu khiến giải đấu đã giảm đi phần nào độ kịch tính. Bởi họ đã từng "out trình" tất cả, làm gì đi nữa thì cuối cùng Team Flash vẫn là người nâng cúp.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 1.

Kể từ khi cái tên Team Flash xuất hiện tại ĐTDV thì đây là mùa giải đầu tiên mà đội tuyển này không thể lọt vào trận Chung kết

Nhưng lần này thì khác, Team Flash đã gục ngã ngay trước tấm vé tiến vào trận Chung kết sau thất bại trước BOX Gaming. "Tre già măng mọc", Team Flash không thể cứ đứng mãi ở đỉnh vinh quang. Còn những đội tuyển như Saigon Phantom, BOX Gaming cũng không ngừng tiến bộ và hoàn thiện, họ xứng đáng để được chơi trận đấu quyết định mùa giải.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 2.

"Ông trùm BO7" đã không còn góp mặt, nhà vua mới của Đấu Trường Danh Vọng cũng sẽ được tìm ra, đây chắc hẳn là điều mà nhiều người chờ đợi

Lai Bâng đứng trước cơ hội vàng để sở hữu danh hiệu đầu tiên

Mùa giải này, Lai Bâng thực sự đã khiến người hâm mộ Liên Quân nước nhà thấy rõ được sự chuyển mình quá đỗi thành công. Từ ngôi sao trẻ, thần đồng rank xếp hạng và lối chơi có phần hoang dại ở mùa giải trước, Lai Bâng đã lột xác để trở thành ngôi sao sáng nhất Đấu Trường Danh Vọng mùa này. Hàng loạt những chỉ số sau vòng bảng và cả màn trình diễn đầy ấn tượng của tuyển thủ sinh năm 2001 này đã chứng minh điều đó.

Saigon Phantom của Bâng đã phải nhận thất bại ê chề 0-4 trước Team Flash ở mùa trước và lỡ 1 lần chạm đến vinh quang. Tài năng của anh chàng này đã được chứng minh nhưng chừng đó là chưa đủ, một tuyển thủ thành công cần phải sở hữu danh hiệu. Sự thăng hoa về mặt phong độ thời gian qua cùng bài học từ mùa giải trước sẽ là tiền đề giúp Lai Bâng gần hơn với chức vô địch đầu tay.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 3.

Ngôi sao số 1 của Saigon Phantom đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành tân vương Đấu Trường Danh Vọng

BOX Gaming có thể tạo nên kỷ lục chưa từng có về một mùa giải thần kỳ?

Tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2017, GTV đã tạo nên một hành trình huyền thoại sau loạt "BO15" như những gì mà PS Man từng chia sẻ để trở thành nhà vua của Liên Quân nước nhà. Nếu BOX Gaming đánh bại đối thủ sừng sỏ là Saigon Phantom trong trận Chung kết sắp tới thì hành trình của họ còn vĩ đại hơn thế với "loạt BO21" chưa từng có.

BOX Gaming đã lần lượt đánh bại FAP Esports rồi Team Flash hùng mạnh trong loạt BO7 định mệnh. Khí thế dâng cao, Ara và những đồng đội đang rất sẵn sàng để có một cuộc chiến không khoan nhượng và tạo ra câu chuyện cổ tích của riêng mình.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 4.

BOX Gaming tiến đến trận Chung kết là điều mà ngay cả fan của họ cũng chẳng mấy ai dám nghĩ đến

Trận đấu đầu tiên của năm 2020 được tổ chức Offline

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã khiến nhiều giải đấu Liên Quân trong năm 2020 bị hủy bỏ hoặc phải chuyển sang thể thức thi đấu online. Thể thức online đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các tuyển thủ và cả cộng đồng nên được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên về tính chất của một ngày hội eSports thì phải được tổ chức Offline mới đúng chuẩn và đem đến không khí náo nhiệt, sôi động nhất đến với khán giả.

Thêm vào đó, những ngôi sao Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF sẽ biểu diễn trực tiếp tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng 8/11, kết hợp cùng những tiếng hò reo theo từng pha combat sẽ là một gia vị tuyệt vời để một trận đấu đỉnh cao như Chung kết Đấu Trường Danh Vọng thêm bội phần hấp dẫn.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 5.

Tiếng hò reo của hàng nghìn khán giả sẽ tạo nên không khí cực nóng cho trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng

Mở ra kỷ nguyên mới cho Liên Quân Mobile Việt

Vương triều kéo dài suốt 4 mùa giải của Team Flash đã chính thức không thể kéo dài. Như Xuân Bách đã chia sẻ: "Chỉ Quadra chứ không thể Mega". Nhưng dù sao thì Team Flash cũng đã tạo nên dấu ấn không thể quên, những kỷ lục sẽ vô cùng khó để phá bỏ.

Còn về tương lai, những thần đồng ngày nào: Lai Bâng, Ara giờ đây đã lớn và chính là tương lai của nền Liên Quân Mobile nước nhà. Đây là điều đáng mừng bởi thế hệ sau đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng thế vai đàn anh đưa Liên Quân nước nhà tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao thế giới.

5 lý do khiến fan Liên Quân không thể bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 - Ảnh 7.

Trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sắp tới sẽ là lúc tìm ra ai xứng đáng để làm ngọn cờ đầu cho Liên Quân Việt Nam tham dự AIC 2020 đã cận kề. Một mùa giải đầy bất ngờ sẽ được khép lại bằng một nhà vua mới, cùng với đó sẽ là một cánh cổng mới được mở ra!

Ảnh: Internet