5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire

Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem những vũ khí nào đang HOT nhất trong game sau phiên bản cập nhật OB35 nhé anh em.

G36

Ra mắt trong phiên bản cập nhật OB34, G36 là khẩu súng trường tự động có khả năng thay đổi cơ chế bắn tương đối độc đáo. Với 2 chế độ riêng biệt là Tầm Gần – sát thương đầu ra cao hơn nhưng tầm bắn kém, và chế độ Tầm Xa – sát thương đầu ra thấp hơn nhưng có thể tấn công mục tiêu từ xa hơn, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt G36 tùy theo tình huống thực chiến.

5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire

Điểm yếu có thể coi như là duy nhất của khẩu súng này là việc các thông số của nó chưa đủ mạnh. Và ở bản cập nhật OB35 vừa qua Garena đã khắc phục phần nào điều này với việc tăng thêm cho G36 8% tốc độ bắn ở chế độ Tầm Gần và 12% độ chính xác ở chế độ Tầm Xa, qua đó giúp người chơi có được hiệu quả cao hơn khi sử dụng vũ khí này.

Scar

Tính cả lần tăng sức mạnh ở OB35 này thì Scar đã được Garena buff ở 4 phiên bản cập nhật liên tiếp, với đủ các chỉ số như tầm bắn, xuyên giáp hay sát thương. Vốn là một vũ khí được xếp vào dạng dễ sử dụng nhưng các chỉ số đều ở mức cân bằng thì giờ đây Scar đã mạnh hơn kha khá.

5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire

Mặc dù chưa đạt đến mức “buộc phải sử dụng” nhưng nếu bạn có được những skin súng chất lượng như Cá Mập Đen hay Scar Đẳng Cấp Titan thì đây vẫn là một khẩu súng trường sẽ giúp bạn leo rank ầm ầm ở thời điểm hiện tại.

Top 4 vũ khí được tăng sức mạnh tại OB35 của Garena Free Fire
Top 4 vũ khí được tăng sức mạnh tại OB35 của Garena Free Fire
Theo như lịch trình dự kiến thì bản cập nhật OB35 sẽ xuất hiện trong game Garena Free Fire vào ngày 20/7 tới đây.

M24

M24 hiện đang là vũ khí được sử dụng nhiều hơn sau khi phiên bản OB35 cập bến Garena Free Fire. Với tính chất là một khẩu súng bắn tỉa có độ cơ động cao cũng như tốc độ ra đạn siêu việt, M24 khi ra mắt vẫn bị người chơi than phiền là sát thương cũng như tầm tấn công khá yếu so với những khẩu bắn tỉa khác.

Ở OB35 vừa qua, M24 đã được Garena tăng thêm 8% sát thương, qua đó cải thiện phần nào lượng sát thương cần thiết của khẩu súng này để có thể bắn gục được mục tiêu.

FAMAS nâng cấp

Súng trường FAMAS là một trong những vũ khí khó sử dụng bậc nhất trong Garena Free Fire, khi nó sử dụng cơ chế bắn 3 viên / lượt thay vì xả đạn thoải mái như những khẩu súng trường tự động khác.

Tuy vậy sau khi trong game bắt đầu xuất hiện những vũ khí nâng cấp thì FAMAS đã trở nên phổ biến hơn. Ở OB35 mới đây, FAMAS-III đã được tăng thêm 5% khả năng xuyên giáp, khiến khẩu súng này chỉ cần 2-3 lượt bắn (6-9 viên) trúng đích để tiêu diệt mục tiêu, kể cả khi phải bắn qua giáp.

Bizon

Khẩu tiểu liên trông khá cồng kềnh này là vũ khí mới của Garena Free Fire phiên bản OB35. Bizon có tốc độ bắn tương đối nhanh, tương đương MAC-10 hay P90 nhưng không bằng MP40. Về sát thương thì Bizon thuộc nhóm cao nhất trong dòng tiểu liên, ngang bằng với VSS nên mỗi phát đạn bắn ra của khẩu súng này tỏ ra rất uy lực.

5 vũ khí chất lượng nhất sau cập nhật OB35 của Garena Free Fire

Mặc dù vậy Bizon vẫn có những điểm yếu cho riêng mình. Đó là tầm bắn hạn chế và độ chính xác thuộc dạng thấp nhất trong dòng tiểu liên, do đó chỉ phát huy hiệu quả trong các pha giao tranh ở cự ly gần.