7 đấu 5, Team Flash đả bại MCX với sự hỗ trợ của cặp “song sát” Hoàng Luân –Mạnh An

Cuối cùng thì thầy cúng Hoàng Lu cũng biết sử dụng Aura đúng cách

Bước vào vòng playoff gặp MCX của Đài Loan, Team Flash bị đánh giá là dưới cơ bởi màn thể hiện không tốt trong ngày thi đấu thứ 2. Quả thật trong ván đầu tiên, nhà đương kim vô địch của VCS hoàn toàn lép vế trước đại điện của Đài Loan. Tuy nhiên trong một ngày mà Hoàng Luân và Mạnh An bật aura, Team Flash đã xuất sắc lội ngược dòng chiến thắng 3-1.

2 nhân vật sáng nhất đêm qua

Nếu bóng đá có Pele thì LMHT VCS có Hoàng Lu- người nổi tiếng với Aura khen đội nào là đội đó thua. Và lần này anh chàng đã tìm ra cách để sức mạnh tâm linh của mình được phát huy tốt nhất, đó là thay vì khen đội nhà, anh chàng chuyển qua khen luôn đội đối thủ. Bất kể Machi Esports xử lý tốt hay dở, cả hai BLV đều khen lấy khen để. Phút thứ 27, ngay cả khi MCX đang thua 8-21, chênh 7k tiền, Hoàng Luân vẫn tự tin nhận định Machi còn nhiều cơ hội để lật kèo.

Có 7k tiền thôi mà

Những pha bình luận rất đi vào lòng người

Chiến thắng của Team Flash mang lại niềm vui cho fan hâm mộ sau nhiều ngày bị đè ép bởi khu vực Đài Loan. Tuy nhiên đối thủ tiếp theo của binh đoàn áo cam đen còn mạnh hơn nhiều, chính là đương kim vô địch Talon Esports. Và trong một cặp đấu khó khăn như vậy, FL rất cần đến sự may mắn của bộ đội Hoàng Luân-Mạnh An. Hy vọng hai anh chàng tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong ngày thi đấu tiếp theo.

Thầy bảy núi đã phán rồi nhé